พัฒนาระบบงาน กลุ่ม พส. (14) คำคม


 

มีข้อคิดคำคม จากใครบางคน ... เก็บตกจากการประชุมค่ะ

"อะไรที่พวกคุณไม่มีความสุข ... ผมก็ไม่มีความสุขด้วย" - คุณแดง

"การประชุมครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงและพัฒนา ถ้าเราไม่มีสิ่งนี้ ชีวิตเราจะก้าวไปข้างหน้าไม่ได้ และเราก็จะอยู่ไม่ได้" - หมอย๊ง

"เพียงแต่เปิดใจว่า เราทำได้ ความรู้ก็จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ ทุกคนจะไม่ได้เป็นแก้วน้ำที่มีน้ำเต็ม แต่เป็นแก้วที่เปิดรับน้ำ ก็คือ ความรู้/การทำงาน ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ... ถ้าเราไม่รับความรู้ ชีวิจก็จะไม่มีการพัฒนา และก็จะก้าวไปไม่ถึงจุดหาย" - หมอย๊ง

"การประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมที่ทุกคนมีส่วนร่วม และเต็มใจ" - ผอ.สุธา

"พอแบ่งกล่องใครกล่องมันแล้ว ก็อย่าลืมตัว อยู่แต่ในกล่อง ... ให้ออกมาจากกล่องของตัวเอง เพื่อเชื่อมกับกล่องอื่นๆ ด้วย" - ผอ.สุธา

 

หมายเลขบันทึก: 307650เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2009 08:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท