กองทุนยาและสุขภาพเพื่อผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ


หลังจากทำงาน กับ ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธาณะ ฅนสนามหลวง มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว เราเองเคยได้รับการสนับสนุน ยารักษาโรค ยาสามัญประจำบ้าน มาใช้ในพื้นที่ จากวัดญาณเวศสกวัน เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว และได้ใช้ยาล็อตนั้นมาอย่างต่อเนื่อง และ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ยาจำนวนนั้น ได้หมดสต๊อคลงแล้วอย่างสิ้นเชิง แต่ด้วยปัญหา เรื่องสุขภาพเบื้องต้น และอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ การเจ็บป่วยเบื้องต้น ก็ยังมีอยู่ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

อิสรชน จึง ขอถือโอกาสนี้ บอกกล่าวมายังท่านทั้งหลายที่มีจิตใจงดงาม พร้อมที่จะช่วยสนับสนุนทั้งยารักษาโรค ยาสามัญประจำบ้าน หรือ สนับสนุนงบประมาณเพื่อใช้สำหรับ ดูแลกรณี ฅนสนามหลวงเจ็บป่วยในเบื้องต้น ก่อนส่งต่อไปยังสถานพยาบาลใกล้เคียง

หรือหากท่านใดเป็นนักศึกษาแพทย์ พยาบาล หรือ เป็นแพทย์ พยาบาล ที่พอมีเวลาว่าง ในวันอังคาร และศุกร์ เวลา 15.00-23.00 จะบริจาคเวลามาดูแลคนในพื้นที่ยินดีต้อนรับ นะครับ

และหากว่า มีผู้สนใจหลายคน สอบถาม บัญชีธนาคารของ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน เพื่อจะโอนเงินเพื่อช่วยสนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรม และ ให้ความช่วยเหลือ คนด้อยโอกาสกลุ่มต่าง ๆ ที่อิสรชนดำเนินงานอยู่ เลยถือโอกาส แจ้งบัญชีธนาคารต่าง ๆ ของ อิสรชน ให้ทราบกัน นะครับ

หากท่านสนใจจะร่วมสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

สามารถโอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์
 
ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่น เกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 031 – 0 – 03432 – 9


ธนาคารกสิกรไทย สาขาปิ่นเกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 706-2-33411-2

 ธนาคารกรุงเทพ สาขามีนบุรี

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 145-5-24762-5

 

  ใครจะช่วยสนับสนุน ก็ โอนเงินมาได้ตามบัญชีข้างบนนะครับ โอนเงินเสร็จแล้ว อย่าลืมแฟ๊กซ์ ใบนำฝาก มาที่

หมายเลขโทรสาร 0-2914-5146 เพื่อจัดส่งใบเสร็จรับเงินกลับไปให้ นะครับ

 

งบประมาณ หรือ ยาทีท่าน บริจาคมาให้อิสรชน เพื่อนำไปส่งต่อให้ แก่ ฅนสนามหลวง อิสรชน จะนำมาบริหารจัดการให้เกิดประโยชน์อย่างต่อเนื่องและใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หมายเลขบันทึก: 302625เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2009 10:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท