เด็ก ๆ ไปเรียนรู้ที่แลมป์เทค


นักเรียนมาเข้าค่าย ICT ที่โรงเรียนแลมป์

             วันที่ 24 - 25  กันยายน 2552  ครูตาพานักเรียนมาเข้าค่าย  ICT ที่โรงเรียนลำปางเทคโนโลยีแลมป์เทค  เด็กที่มาเข้าค่ายเป็นนักเรียนชั้นม.1 - ม.3 ครูตาดูเด็กๆแล้วมีความสุขที่ได้มาเรียนรู้ที่นี่   คุณครูวิทยากรชื่อ คุณครูพฤทธ์มงคล   วงศ์ลังกา และ คุณครูอานุภาพ   จรเทศ ผู้มากด้วยความรู้และประสบการณ์ด้าน ICT ทำให้เด็กได้เรียนรู้อย่างมีความสุขสนุกสนานกับการทำเว็บไซต์และสามารถุนำไปต่อยอดการเรียนรู้ที่โรงเรียนได้

 

 

 

                       สืบเนื่องมาจากนโยบายของรัฐบาล  เรียนฟรี 15  ปีอย่างมีคุณภาพ ในหมวดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ซึ่งต้องพัฒนานักเรียน 4 งาน ได้แก่ วิชาการ  คุณธรรมจริยธรรม  ทัศนศึกษา  และ ICT โดยรัฐจัดสรรงบประมาณให้  ดังนั้นครูตาได้ติดต่อประสานงานกับคุณครูอนงค์   เรืองจิตต์และคุณครูนนท์ธกร  ปิยะนนทศิลป์(ศิษย์รักของครูตาเองแหละ) จึงทำให้เด็กๆ ของโรงเรียนแม่ก๋งวิทยาได้เข้ามาเข้าค่าย ICTที่นี่  ในฐานะคุณครูผู้ประสานงานจึงขอขอบพระคุณคณะครูโรงเรียนแลมป์เทคทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสกับโรงเรียนเล็กๆ ของเราและให้การต้อนรับ  ดูแลเราเป็นอย่างดียิ่ง 

 

หมายเลขบันทึก: 300714เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2009 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

 

นำสื่อดีๆ ที่เห็นมิติของบุญกุศล
และองค์ความรู้ที่จะนำไปปฎิบัติในการเรียนการสอนมาฝากคุณครูครับ


 

  •   กราบขอบพระคุณค่ะ  สำหรับสื่อดี ๆ ที่มอบให้
  • จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับนักเรียนค่ะ 

สวัสดีคับ ครูตา เป็นครั้งแรกที่เข้ามาเปิดดูน่ะครับเห็นรอยยิ้มเด็ก ๆ รู้สึกมีความสุขมากมายครับที่เป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกของครู มีสิ่งใดที่ผมจะสามารถช่วยได้บอกได้เลยนะครับ ยินดีและเต็มที่ครับ ผมขอให้ครูตารักษาสุขภาพด้วยนะครับเป็นห่วงและเคารพรักเสมอ

  • เป็นปริศนาให้ได้คิดอีกแล้ว  ..ไม่แสดงตนแฮ่ ๆ ๆ
  • ถึงอย่างไรก็ขอบคุณนะที่เข้ามาเยี่ยมครูตา  และ เป็นห่วงเป็นใย 
  • บอกว่า  "มีสิ่งใดที่ผมจะสามารถช่วยได้บอกได้เลยนะครับ ยินดีและเต็มที่ครับ"    เอ..จะเรียกใช้บริการได้ที่ไหนนะ  อิอิ

 

ดี คร๊าฟ.............

ตั้งใจเรียนนร๊จะสอบเเล้วอ่ะ

บายๆ ๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท