001งานออกแบบหนังสือที่ไม่ธรรมดาของปราบดา หยุ่น


small does big

สวัสดีครับ^0^

หลังจากผมตัดสินใจที่จะเขียน blog อย่างแน่วแน่แล้ว(หลังจากที่หัวหน้าคอยเชียร์มาตลอด 55+)
ผมก็ได้มานั่งคิดว่าผมจะเขียนเรื่องอะไรดีที่ผมสนใจ และจะไม่น่าเบื่อสำหรับผู้อ่านกลุ่มใหญ่

และแล้ววันนึงวันนั้นก็มาถึง
วันที่ผมนั่งอยู่ในห้องน้ำ(เขาว่ากันว่าเป็นห้องที่ทำให้มีสมาธิและเกิดจินตนาการขั้นสูงสุด)
ผมก็ปิ๊งแว้บขึ้นมาว่าผมจะเขียนเล่าเรื่องราวของ(กลุ่ม)คนที่เป็นแรงบันดาลใจต่อการทำงานของผม
รวมไปถึงวิถีการดำเนินชีวิตและอะไรอีกหลายอย่าง ที่ผมอยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง(อ่าน)ครับ

ดังนั้นจุดเริ่มต้นการเขียน blog อย่างจริงจังของผมก็ได้กลายเป็นเรื่องนี้นั่นเองครับ
ผมตั้งชื่อให้มันว่า "pbstudio@idol_series" ฟังดูแล้วก็เท่ไม่หยอก หุหุ
แล้ว series อื่นๆจะตามมาภายหลัง(เมื่อผมเข้าห้องน้ำครับ 555+)

ผมจะขอ start ด้วยผลงานการออกแบบหนังสือที่ไม่ธรรมดาของปราบดา หยุ่น
ซึ่งพิมพ์โดยสำนักหนังสือไต้ฝุ่น ที่เขาเองเป็นผู้ก่อตั้ง(หากท่านยังไม่รู้จักปราบดาคลิกlinkที่ชื่อได้เลยครับ)

คำสำคัญ (Tags): #pbstudio
หมายเลขบันทึก: 295452เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2009 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท