สูตรผมสวย


ผมสวยด้วยตนเอง


วิธีการ
1. สระผมให้สะอาด (อย่าขยี้หรือเกาหนังศรีษะแรง

2. ใช้แว๊กตัวนี้หมักไปทีผม
3. แล้วเอาแรปถนอมอาหารพักปิดไว้ค่ะ(เราเอาหมวกอาบน้ำใส่ทับข้างนอกอีกชั้น)
................ทิ้งไว้เลย 15-20 นาทีแล้วค่อยล้างออก..............(แต่เราหมักนานกว่านั้นคะ)
เป่าผมให้แห้งผมจะเงางามเลยค่ะ

คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับทั้งสองวิธี(สำหรับคนผมแห้งเสียมาก คนผมมันข้ามไปก็ได้คะ)-------หลังจากทำทุกขั้นตอนเสร็จแล้วเช็ดผมพอหมาด แล้วก็ใส่เม็ดบำรุงผมไปหนึ่งเม็ดหรือสองเม็ดแล้วแต่ความยาวหรือความแน่นหนาของผม.....

แค่นี้ก็จะมีผมที่สวยงามเป็นที่อิจฉาของเพื่อนๆหรือคนรอบข้างแล้วคะ ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้คะ ปฎิบัติแล้วใช้ได้จริง เลยบอกต่อๆคะ.....

คำสำคัญ (Tags): #ผมสวย
หมายเลขบันทึก: 290721เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2009 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2012 11:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท