SM Ent เปิดตัว 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'f(x)' คริสตัล (Krystal) น้องสาว เจสสิก้า (SNSD) ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก



SM Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวกลุ่มใหม่นาม 'f(x)' (เอฟเอ็กซ์)

24 สิงหาคม 2552 SM Entertainment เปิดตัวไอดอลกรุ๊ปแนวป๊อปแดนซ์กลุ่มใหม่นาม f(x) พร้อมกับทีเซอร์ดิจิตอลซิงเกิ้ล 'LACHATA'

สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปนี้ หนึ่งในนั้นมีน้องสาวของเจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อย่าง คริสตัล (Krystal) รวมอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากเธอแล้วก็ยังมีอีก 4 สมาชิกสาวประกอบไปด้วย Victoria (วิคตอเรีย), Sul li (ซอลลี), Luna (ลูน่า) และ Amber (เอมเบอร์)

ก่อนหน้านี้ คริสตัล (Krystal) เคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง 'Juliette' ของ ชายนี่ (SHINee) จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ส่วนสมาชิกคนอื่นๆในวงอย่าง Victoria ก็เคยถ่ายโฆษณาร่วมกับ เรน (Rain) อย่าง Samsung Anycall ในประเทศจีน ในขณะที่ Sul li (ซอลลี) ก็เคยเข้าร่วมในละครเรื่อง 'ซอดงโย' มาก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

SM Entertainment เปิดเผยว่า "เป็นครั้งแรกที่ SM เผยให้เห็นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวครับ" เสริม "อายุโดยเฉลี่ยของพวกเธอ 16.6 ปีครับ ซึ่งเมื่อเทียบกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆใดตลาด พวกเธอจะมีแนวเพลงและท่าทางการเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความไดนามิคครับ" เขากล่าวปิดท้าย "ในเร็วๆนี้กับช่วงฤดูใบไม้ร่วง พวกเธอจะได้เตรียมเดบิวในรายการเพลงครับ สำหรับเป้าหมายของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ไม่ได้มีแต่เพียงในเกาหลีเท่านั้นครับ แต่จะมีการเปิดตลาดในต่างประเทศอีกด้วย"


Krystal

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com @ Songsanook
คำสำคัญ (Tags): #krystal#snsd#f(x)
หมายเลขบันทึก: 290646เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2009 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท