เขียนบันทึกครั้งแรก


บันทึกไว้ไม่ให้ลืม

15 สิงหาคม 2552  ผมมาอบรมรับความรู้เรื่องการเขียนบล็อก ที่โรงเรียนเลยพิทยาคมอุปสรรคมากมายสุดท้ายผมก็ทำได้

หมายเลขบันทึก: 287546เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 13:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เขียนต่อไปค่ะคุณครู

สู้ๆๆค่ะ

  • สวัสดีคะ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้คะ
  • การทำ Blog เป็นการสร้างงานของเราได้ เราทำเราก็ได้คะ
  • ร่วมเป็นกำลังใจ และจะกลับมาติดตามผลงานต่อไปอีกคะ
  • ยินดีด้วยน่ะค่ะที่ทำได้

    จะเป็นกำลังใจในการเขียนค่ะ

    ครูนก

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท