การเปลี่ยนแปลง


อยู่ห้องคลอดมาก็หลายปีเห็นการพัฒนาขึ้นรื่อยๆ แต่ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง มีงานANCมารวมด้วย รวมเป็นงานสูติกรรม ได้สมาชิกใหม่ทั้งคนเดิม(อิอิ)และน้องใหม่ ยินดีต้อนรับค่ะ ดีใจ ดีใจจะได้ไม่เหงา (เยๆๆๆๆๆ)นอกจากช่วยเทรนน้องใหม่แล้ว ก็ต้องเทรนตัวเองกับบางอย่างที่หลงๆลืมๆไปเพราะไม่ได้ทำมานาน แล้วพอดีปีนี้เราได้มีโอกาส(อันดี)เป็นพี่เลี้ยงน้องนักศึกษาพยาบาลปี4อีก ความรู้เราเลยต้องแน่นปึกหน่อย(ช่วงนี้เลยต้องอ่านหนังสือทุกวัน) แต่ขึ้นเวรมายังไม่เคยตรงกับน้องเลย แล้วก็ไม่เจอcaseคลอดด้วย แต่ไม่เป็นไร สู้ต่อไป แล้วที่เด็ดสุดๆเรายังได้ห้องใหม่อีกด้วย(เฮ้ๆๆๆๆๆ) สวยมากนะ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยเนรมิตรห้องใหม่ให้พวกเรานะคะ เรียนเชิญมาเยี่ยมชมและใช้บริการได้ค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากถึงพี่ๆน้องๆงานสูติกรรมสู้ๆๆๆนะคะ(เดือนหน้าเรามีงานเข้า)เป็นกำลังใจให้กันและกันนะจ๊ะ มีรูปห้องใหม่มาให้ดูด้วยจ้า/ศิราณี                           

                     

                              Dsc00085

           Dsc00087     Dsc00086

หมายเลขบันทึก: 287195เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2009 13:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ว้าว......ห้องคลอดโฮงบาลสองหรือเนี่ยคิดว่าเป็นโฮงยาเอกชน.....น่าเข้าไปคลอดจังเลยนิ.....ลืมไปว่าตัวเก่าไม่มีมดลูกแล้ว......ฮ่า ฮ่า....คิดถึงสาวห้องคลอดทุกคนจ้า

จากคนชื่อเงิน......

ใช่แย้ว......เดือนกันยายน นี้ งานใหญ่ งานหลวง เข้ามาในงานสูติกรรมแล้ว พวกเราชาวสูติกรรม ก็คงจะเหนื่อยหน่อย นะ แต่พวกเราก็ยังได้กำลังใจ จาก ท่าน ผอก. ป้าไพ และพี่ ๆ อีกหลายคนในทีมงานคุณภาพของ รพ. จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำงาน .....สู้ ๆ นะ/ พี่นุช

  • ชื่นชมค่ะ
  • ขอเป็นกำลังใจอีกแรงนะคะ   แม้จะอยู่ห่างๆแต่แรงใจแรงค่ะ

เห็นเตียงห้องคลอดแล้ว น่าใช้บริการจัง แต่น่าเสียดายโอกาสนั้น สำหรับตัวเองคงมาไม่ถึง แต่ไม่เป็นไร จะคอยเป็นกำลังใจ ให้งานที่กำลังจะเข้า ในอนาคตสำเร็จลุล่วงค่ะ smooth..smooth จ้า../ juey

เรียกว่าพลิกโฉมเลยนะครั้งนี้ ลุงหมอลงทุนขนาดนี้ พวกเราพร้อมสู้ๆสำหรับงานที่ขวางหน้าค่ะ / พัชรินทร์

นคร โรงพยาบาลพะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร

ตกแต่งได้สวยงามจริงๆ ถ้ามีโอกาสคงได้ไปสักครั้ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท