เรื่องเล่าเรื่องแรกของฉัน


สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวค่ะ   มีโอกาสได้มาเรียนรู้การเขียนหรือเล่าเรื่องใน blog เมื่อ 5-6 สิงหาคม 2552 ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์  ต้องขอบคุณพี่แก้วและทีมงานมากนะคะที่ให้โอกาสมาร่วมเรียนรู้

หมายเลขบันทึก: 283837เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2009 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีครับ ขอบคูณครับยินดีที่ได้รู้จัก
  • สวัสดีค่ะ
  • ขอบคุณนะคะที่ไปทักทาย

อย่าลืมเล่าวิธีเลี้ยงลูกให้อ่านด้วยนะคะ

หวัดดีจ้ะแลค

เราเรียนรู้ไปด้วยกันนะจ๊ะ

หวัดดีต้นทุน ..

Happy Birth Day to you

พี่ไม้ฝากมา Happy Birth Day

P

ขอบคุณนะครับป้านางที่เลี้ยงไอติมในวันครบรอบวันเกิด 9 ปี  วันเกิดผมเป็นวันที่11 สิงหาคมของทุกปีแม่บอกว่าวันเกิดของผมคือวันที่แม่เกือบตายเนื่องจาการคลอดที่มีปัญหา แม่จึงขอให้ผมทำบุญ และระลึกถึง ไม่อยากให้ฉลองมากมายอะไรก็แค่กินข้าวกับแม่ ขอบพระคุณคุณแม่กราบขอพรจากท่าน และกอดหอมแก้มมากกว่าทุกวันที่ผมทำประจำอยู่แล้วครับ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท