ความประทับใจจาก r2r


ได้อะไรจากการแลกเปลี่ยน

วันที่ 16 กรกฎาคม 52 เรารีบออกจากบ้านเร็วกว่าปกติเพื่อไปร่วมงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่การวิจัย และ 2 วันที่ผ่านไป เราก็ไม่ผิดหวังจริงจริงที่ขอลางานมาเพื่อร่วมงานนี้ อยากร้องตะโกนบอกใครดังดัง ว่าเราเป็นคนตัวเล็ก ๆ ที่อยากทำ r2r แต่ไม่มีช่องทางให้เราเคลื่อนไหว ได้แต่อาศัยความรู้เรื่อง research methodology ที่ยังพอมี ทำนำเสนอในงานมหกรรมคุณภาพ ที่ไม่เคยมีใครรู้จัก r2r แต่เราจะทำต่อไป ขอบคุณอาจารย์ทุกท่าน ต่อจากนี้เราจะไม่ทำงาน r2r คนเดียว

วันที่ 17 กรกฎาคม 52 เราออกจากบ้านสายเล็กน้อย แต่ก็ไปทันเวลาที่จะได้ฟัง r2r ตัวแม่จากศิริราช และตัวพ่อจาก มอ. และ ตัวลูกจาก มหาราชโคราช ไอ้เรามันก็แค่เด็กเล็ก อยากหาคนมาช่วยจัง......

คำสำคัญ (Tags): #r2r#กาญจนารัตน์
หมายเลขบันทึก: 277805เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2009 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ...คุณกาญจนรัตน์...

ในการขับเคลื่อนเครือข่าย R2R นั้นแม่งานหลัก...นั้นคือ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ดร.จรวยพร... ร่วมกับทีมศิริราช...ที่มี อ.นพ.อัครินทร์ เป็นผู้จัดการงานวิจัย ร่วมกับ อ.หมอเชิดชัย

หากมีเรื่องราวหรือสิ่งใดใดอยากหารือในการขับเคลื่อน...ติดต่อหรือประสานงานไปที่เครือข่ายได้ค่ะ

หรือไม่ลองไปตั้งกระทู้ที่ website r2r http://www.hsri.or.th/r2r/

ได้นะคะ...

(^__^)

เสียดายว่าคุณกาญจนรัตน์ไม่ได้มานั่งฟังที่ลานเวทีเสวนา เป็นเรื่องราวของผู้ที่ทำหน้าที่ facilitator ที่คอยผลักดันและขับเคลื่อนให้เกิดการทำ R2R ในแต่ละองค์กร...มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้บอกเล่าประสบการณ์ต่อกัน...

 

ได้ไปร่วมงานประทับใจมากได้เรียนรู้การเข้าไปในgotoknowและพยายามเขียนและส่งblogอยู่ค่ะท่านใดจะจะชว่ยชี้แนะหรือชว่ยสอนจะยินดีมากนะค่ะขอบตุณลว่งหน้า

คุณดรุณี แดง พึ่งบุญพานิชย์  ติดขัดตรงไหน..คะ

ลองเขียนบันทึกเล่าเรื่องการไปร่วมงานให้ได้รับทราบด้วยนะคะ

(^___^)

 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท