โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา มาเยี่ยมชมโรงเรียน


"ยินดีต้อนรับคณะครูทุกท่านค่ะ"

 

 

 

 

วันนี้ที่โรงเรียนมงคลวิทยาของเรา

ได้รับโอกาสอันดี ที่ได้มีคณะครูจากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา

เข้าเยี่ยมชม และศึกษาดูงานในโรงเรียนมงคลของเราค่ะ

 

ยินดีต้อนรับคณะคุณครูทุกท่านนะคะ

ตามมาดูภาพบรรยากาศกันเลยดีกว่านะคะ

 

 

ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวต้อนรับและแนะนำบุคลากร

จากนั้นคุณครูนิติมา ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับประวัติของโรงเรียน

และคณะศึกษาดูงาน ชมสไลด์แนะนำโรงเรียน

 

 

 

จากนั้น คณะดูงานก็ได้เข้าเยี่ยมชม นิทรรศการต่างๆ

 

 

รวมไปถึงการเข้าเยี่ยมชมการเรียนการสอนในระดับชั้นต่างๆอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ขอขอบพระคุณคณะครูทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมโรงเรียนของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 266750เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2009 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:10 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ฝากบอกคุณเอกชัย วรรณใหม่

ว่าเพื่อนเก่าเข้ามาเยี่ยมชม

ถ้าว่างก็ส่งเมลมาคุยกันได้นะ

ที่ [email protected]

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะหนูศิษย์เก่าโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ๔๘พรรษาค่ะ

สวัสดีค่ะหนูเป็นศิษย์เก่าที่นี้หนูอยากรู้ว่าคุณครูทุกคนสบายดีไหมส่วนหนูสบายดีค่ะ

รักพี่มิลค์ จารุวรรน อินเถิง มาก หมู่บ้านเดียวกันหนู

สวัดดีค่ะหนูศิษย์เก่ารุ่นแรกอยากรู้ว่าอาจาร์ทุกคนสบายดีหรือป่าวค่ะรวมไปถึงน้องออยเป็นยังไงมั้งเรียนต่อที่ไหนค่ะ

จิราภรณ์ อุ่มกลาง

หนูเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งนี้ค่ะโรงเรียนนี้ให้อะไรหนูหลายอย่างหนูจะไม่มีวันลืนผู้ที่มีพระคุณต่อหนู

อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ โดยเฉพาะคุณแม่ สายสม และคณะครูรวมถึงบุคลากรทุกคนในโรงเรียนค่ะ

สวัสดีค่ะหนูสิษย์เก๋ารุ่น3อาจารย์ทุกทานสบายดีไหมค่ะ

นางสาวเสาวรส จินะการ (น้องเมย์) รุ่นที่5

ตัวหนูเองคิดถึงโรงเรียนเฉลิมพระเกียรตินี้มากอยากให้

คณะครูอยู่กับนักเรียนอย่างนี้ไปตลอดชีวีตค่ะ

สวัสดีค่ะคณะครูทุกคนหนูมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รู้จักกับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ48พรรษา ตัวเองก็เป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาโรงเรียนแห่งนี้ทำให้หนูรู้ว่าคณะครูดีกับหนูมากแค่ไหน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท