pugpao
นางสาว ชนัญรักษ์ ปั๊กเป้า สุวรรณวัฒน์

เคล็ดลับการแต่งตัวสวยของสาวๆ


เคล็ดลับการแต่งตัว
ผู้หญิงที่มีหน้าอกโต ควรสวมเสื้อสีเข้ม ยิ่งเป็นสีดำก็ยิ่งดี เสื้อที่ว่าไม่ต้องมีลายอะไรไม่ว่าลายขวางยาว หรือทางขวาง ที่สำคัญต้องเป็นเสื้อที่รัดรูป แล้วใส่คู่กับกระโปรงสีอ่อนๆ ทั้งหมดนี้จะช่วยซ่อนรูป ทำให้ดูหน้าอกมีขนาดเล็กลง
ผู้หญิงที่มีต้นแขนที่ใหญ่ ควรใส่เสื้อแขน 3 ส่วน ช่วยปกปิดต้นแขนที่ใหญ่โต และควรเลือกสีที่สดใส ฉูดฉาดเพื่อกลบเกลื่อนทรวดทรงที่ไม่สวย
ผู้หญิงที่มีก้นใหญ่ ควรใส่กางเกงรัดรูปสีเข้มๆ สีดำยิ่งดี เพื่อให้ดูเหมือนว่าก้นไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่ถ้าใส่สีเข้มทั้งเสื้อและกางเกงแล้วดูไม่ค่อยสดใส ก็อาจใส่เสื้อสีโทนร้อนแรง เพื่อเพิ่มสีสันขึ้นก็ได้
 ผู้หญิงที่มีขาที่ยาวและเล็ก หรือที่คนทั่วไปเรียกกันว่าขาตะเกียบ มีปัญหาเวลาสวมกระโปรงสั้นแค่เข่า เนื่องจากกระโปรงแบบนี้ ต้องโชว์เรียวขา ยิ่งถ้ากระโปรงมีสีดำเข้าไปอีก ก็จะยิ่งดูไม่สวย เพราะจะเน้นความเล็ก และยาวของขา วิธีแก้ คือ ให้หากระโปรงยาวเลยเข่าสีโทนอ่อน เช่น สีขาว สีเทา สีครีม มาใส่ เพราะว่าสีอ่อนสามารถทำให้ดูเหมือนว่ามีช่วงขาที่สมส่วน ถ้าได้ใส่เข้าคู่กับรองเท้าบู๊ตยาวประมาณเข่าที่ช่วยปิดบังท่อนขาช่วงล่าง ก็จะยิ่งดูดีขึ้น
เคล็ดลับสวยๆ อยากให้ลองอ่านดูค่า
คำสำคัญ (Tags): #เคล็ดลับ
หมายเลขบันทึก: 264273เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2009 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 19:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท