บทเรียนจากความทุกข์


I will never walk alone......................................

ช่วงหลายวันที่ผ่านมาผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มากมายทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสและเรียนรู้ได้ก็คือคนเราจะเห็นกันก็ตอนที่เศร้าโศกหรือทุกข์ยากลำบากนี่แหละ ใครที่ช่วยเหลือเรา,ให้กำลังใจและยังคงอยู่ข้างๆ เราอยู่เสมอนั่นแหละคือคนที่จริงใจกับเรา ในช่วงชีวิตที่ผ่านมาพบว่าทุกครั้งไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์ไม่ดีอะไรต่างๆ มากมายกับเรานอกจากพ่อกับแม่ที่ยังอยู่ข้างๆ เราแล้วยังพบว่ามีผู้ใหญ่ใจดีอีกสองท่านที่ยังคงอยู่เคียงข้างเราอยู่เสมอ อยากบอกว่าท่านทั้งสองว่าขอบคุณมากๆ ค่ะ และขอขอบคุณสวรรค์ที่ชีวิตนี้เกิดมาแล้วยังมีคนรักและจริงใจอยู่รอบข้างเรามากมายขอบคุณจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณที่รักกัน My Music - by โปเตโต้
หมายเลขบันทึก: 258787เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2009 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
แก้ด้วยธรรมะนะคุณโยม

การฝึกสมาธิจะทำให้จิตใจสงบมีสติ ความรู้ตัว มีสัมปชัญญะ ความตื่นตัว

คุณ แก้ด้วยธรรมะนะคุณโยม

- ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำดีๆ แล้วจะนำไปใช้นะคะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท