ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา แสวงหาข้อเสนอแนะและแนวทางการทำงาน


เครือข่ายการทำงาน

กศน.พระยืน จัดประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา ในวันที่ 7 เมษายน 2552 ณ ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านโต้น เพื่อปรึกษาหารือพิจารณาความเหมาะสมในการดำเนินงานโครงการสนับสนุนการจัดการศึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 15 ปีฯ โดยมุ่งให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และให้ข้อเสนอแนะการวางแผนโครงการปฏิบัติงาน กศน.ภาคเรียนที่ 1/52
กรรมการสถานศึกษา มีท่านนายอำเภอพระยืน เป็นประธาน มี พระครูปรีชาธรรมาภิวัฒน์ พ.ต.ท.เสฎวุฒิ รอดจันทร์ คุณประเกียรติ จันทิหล้า พัฒนาการอำเภอ คุณสมพร โม้ชัย วัฒนธรรมอำเภอ คุณวุฒิไกร ฐานวิเศษ เกษตรอำเภอ เป็นกรรมการ มีนายสมาส นามพิกุล สจ.เข้าร่วมประชุม พร้อมคณะครู กศน.ทั้งหมด

มีการนำเสนอข้อคิดเห็น ที่ต้องการเห็น งาน กศน.เป็นไปในทิศทางใดบ้าง ในมุมมองของนายอำเภอ พัฒนาการอำเภอ วัฒนธรรมอำเภอ ตำรวจ พระ เกษตรอำเภอ และแนวทางการทำงานร่วมกัน   จากนั้นมีการนำเสนอโครงการและปรับแต่งโครงการร่วมกัน

งาน กศน.พระยืน จะ บูรณาการการเรียนรู้ไปกับการพัฒนาชุมชน ร่วมกับหน่วยงานต่างๆในระดับอำเภอ เราก็อยากเห็นการทำงานร่วมกัน ใช้ทรัพยากรร่วมกัน เพื่อประโยชน์สุขของคนในพื้นที่ชุมชน

หมายเลขบันทึก: 254998เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2009 07:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 12:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท