ซูชิอร่อยนา


อาหารญี่ปุ่นที่น่าทาน

ซูชิสิค่ะ

...........

ทุกๆคนคงรู้จังซูชิกันนะค่ะ

คงไม่มีใครปฏิเสธของความน่ารับประทานของมันนะค่ะ

เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบทานมากๆ

เพราะมีหลากหลายชนิดหลากหลายรสชาติ

และขอแนะนำหน้าดังนี้ค่ะ(แล้วติดใจ)

ปลาแซมมอล ทูน่า หนวดปลาหมึกยักษ์ ปลาไหล ไข่ปลาแซลมอล กุ้ง ยำสาหร่าย

ไข่หวาน ไข่กุ้ง และปลาซาบะ

ลองหาซื้อทานกันนะค่ะ ราคากันเองด้วย

คำสำคัญ (Tags): #ซูชิสิค่ะ
หมายเลขบันทึก: 252442เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2009 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 13:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ตอนแรกนึกว่าจะแนะนำร้านซะอีก

แล้วจะลองหาทานนะครับ

ซูชิอร่อยทุกหน้า

อืม...ไม่ชอบทานมันเล็กๆๆแต่แพง แต่แฟนเราชอบทานเหมือนเธอเลย แอๆๆๆ

ชอบทานเหมือนกันคร้า

เป็นนักศึกษาพยาบาลเหมือนกันเลยค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคร้า

น่าทานนะ

แต่เราไม่ชอบทูน่า

เราไม่เคยทานเลยทานไม่เปนอะ อย่าหาว่าเราบ้านนอกเลยแต่ไม่เปนจิง

แต่อยากลองทานอยู่นะ

ชอบทานเหมือนกันเลยค่ะ

ขอหน้าไข่หวานด้วยค่ะ

อิอิ

เราก็ชอบทานเหมือนกัน

อร่อย ชอบสีสันต์ด้วย

อยากทานขึ้นมาเลยทีเดียว

ชอบทานเหมือนกันค๊ะ

เราก็ทานได้

แต่ไม่ถึงกับชอบมาก

แต่ชอบตรงที่สีสีนของมันเห็นแล้วทำให้เรารู้สึกอยากทาน

ชอบที่สุดแล้วอาหารญี่ปุ่นอ่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท