ความสุขจากสิ่งที่ได้รับ


สิ่งที่คิดได้ในตอนนี้ก็คือ เราควรที่จะมีความสุขกับสิ่งที่เราได้รับ.................

สิ่งที่คิดได้ในตอนนี้ก็คือ เราควรที่จะมีความสุขกับสิ่งที่เราได้รับ อนาคตจะเป็นอย่างไรก็ช่างมันไปก่อน เห็นคุณค่าของสิ่งที่เราได้รับมาให้มากที่สุดหาคุณค่าของมันให้เจอและมีความสุขกับมัน ^_^ เอาเรื่องราวไม่ดีต่างๆ ที่คนอื่นทำให้เราเจ็บใจวางลงแล้วเชื่อในกฎแห่งกรรม.........

:) บล้อกนี้เกี่ยวกับเรื่องงานโดยเฉพาะไม่ได้เกี่ยวกับคนเลยนะคะ "If We Hold on Together" ตรง We ก็คือ We กันทั้งองค์กรนั่นแหละค่ะมากมายเลยทีนี้ 555 ยังไม่ได้มีใครแซวอะไรเราเลยนะเนี่ยแบบนี้เค้าเรียกกินปูนร้อนท้องรึเปล่าเนี่ยเรา อิอิ

 

**************************


:) บล็อคนี้มีเพลง "If We Hold on Together" มาฝากค่ะอาจไม่ค่อยเกี่ยวกับเนื้อหาแต่ชอบอ่ะ อิอิ

หมายเลขบันทึก: 251903เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 13:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:56 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

                                       

ใช่แล้วค่ะ   สิ่งใดที่ทำแล้วเป็นความสุข  ก็ควรไขว่คว้าเอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าจะมาหาเราอีกเมื่อไหร่  ขอให้มีความสุขเยอะๆนะค่ะ    

มีความสุขจากสิ่งที่ได้รับโดยปราศจากความคาดหวังนะครับ...

เมื่อเราไม่คาดหวังสิ่งที่เราได้ย่อมนำความสุขมาให้เรานะครับ...

ขอบคุณครับผม...

ตุ๊กตา

ขอบคุณนะคะ ขอให้มีความสุขเหมือนกันค่ะ ^_^

Glitter ร้อน ร้อน

 

Mr.Direct

ขอบคุณนะคะสำหรับข้อคิดดีๆ จากพี่ชาย ^_^

Glitter ร้อน ร้อน

 

ดีครับ มีความสุขกับปัจจุบันขณะ

เห็นด้วยค่ะ เราควรมีความสุขกับปัจจุบันค่ะ ^_^

มาหาความสุขกันเถอะค่ะ

วางสิ่งที่ทำให้เศร้า เครียดลงบ้าง

5 5 5 5

สนุกกับพวกเรากันตามประสาเพื่อน

yey yey yey

คุณน้อยหน่า

:) เห็นด้วยค่ะ วางสิ่งที่เศร้าลงแล้วมาหาความสุขกันค่ะ

:) ความสุขมีอยู่ทุกที่เหมือนกับโอกาสนั่นแหละค่ะ เพียงแต่เราจะหาเจอและคว้าไว้รึเปล่าเท่่านั้นเองว่าไม๊คะ

:) เย้ เย้ เย้ ! มาตะโกนดังๆ ให้กำลังใจตัวเองว่า

"ชั้นกำลังมีความสุขขขขขขข" ^_^


Glitter Graphics

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท