ภาพถ่าย


ภาพ

 

ภาพถ่ายอยู่ที่คณะศึกษาศาสตร์ ม บูรพา

คำสำคัญ (Tags): #ภาพระลึก
หมายเลขบันทึก: 249663เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2009 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ภาพนี้เป็นที่ระนึกซึ่งกันและกันระหว่างนิสิตด้วยกันกับครูสอน

การเขียนบทวิทยานิพนธ์ของผมไกล้สำเร็จแล้ว ผมจะพยายามให้สำเร็จก่อนวันที่ 15/8/2010 เพราะว่า ในวันที่ 15/8/2010 ผมจะกับคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอนของผมที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

อีกประมาณเดือน ตุลาคม ผมจะกับมาเยี้ยมเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงานสัมนาการเขียนวารสารวิชาการที่ใบเทคบางนา

การเรียนระดับบัณฑิตของผมมาถึง 10 / 8 /2010 ก็สามารถส่งบทวิทยานิพนธ์และบทความวิชาการได้สำเร็จ

วันที่ 15 / 8 /2010 ผมจะได้บ้านเกิดเมืองนอนของผมที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ด้วยความขอบคุณคนไทยทุก ๆ คน ที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือ โดยเฉพาะอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม และครูผู้ให้ความรู้ทุกคน

โปรจจ่งมีแต่ความสุขทั้งกายและใจเถิด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท