KM กองการเจ้าหน้าที่


การจัดการความรู้สำหรับผู้ปฏิบัติงาน

หลังจากกลับมาจาก มอ. ท่านผอ.กองการเจ้าหน้าที่สนใจเรื่อง KM มาก เลยระดมทีมกองการเจ้าหน้าที่และจากคณะจัดเวทีสัมมนาเรื่อง "การจัดการความรู้ในองค์กร" ในวันนี้ โดยเชิญ รศ.ดร.ลำปาง  แม่นมาตย์  เปิดประเด็น  หลังจากนั้นจะฝึกปฏิบัติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตลอดจนการระดมทีมเพื่อการนี้ต่อไป  ชุมชนการเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีความรู้และประสบการณ์ในการทำงานหน้างานทุกวัน  หากแลกเปลี่ยนประสบการณ์แล้วจะไม่ทำผิดซ้ำอีกและจะช่วยปรับปรุงตนเอง  งานและองค์กรได้เป็นอย่างดี

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24301เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2006 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนท่านรองรังสรรค์ ดีครับที่มีวิทยากรใหญ่ (รศ.ดร.ลำปาง)ท่านคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย มาร่วมวงไพบูลย์ เราคงเห็น CoP ของอีกคณะหนึ่งใน ม.ข เพิ่มจากที่ไป UKM ที่ สงขลา คือ คณะสัตวแพทย์ คณะเกษตร และ คณะเทคโนโลยี

 โชคดีของพวกเรา ชาวมอดินแดงครับ มีท่าน คณบดี เข้าร่วมนำ  การจัดการความรู้ขับเคลื่อน คณะของท่านเอง และ มอดินแดง อย่างน้อยตอนนี้ ๔ คณะ ต้องเรียกว่า

 "ฝีมือ คุณเอื้อ รังสรรค์"

 

ขอบคุณมากครับ  จริงๆ แล้วท่าน JJ ต่างหากที่เป็นพลังสำคัญของมหาวิทยาลัยในการขับเคลื่อน KM มาโดยตลอด  เราสมควรร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดต่อไป 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท