โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

อยากเป็นเด็กอีกครั้งเมื่อเห็นภาพนี้>>ครูน้อย


งานวันเด็กท.4

   สวัสดีค่ะ   วันนี้ครูน้อยได้นำบรรยากาศที่ทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ได้จัดงานวันเด็กให้นักเรียนและเด็กๆที่ผู้ปกครองได้นำมาร่วมงาน อย่างยิ่งใหญ่ มีการแสดงของทุกสายชั้น และมีการแจกของขวัญของรางวัลมากมาย  พร้อมกับการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนด้วย  วันนี้ครูน้อยได้นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ  พอได้จัดงานแล้วอยากเป็นเด็กอีกรอบจังเลยยยยยยยย.......

 

คำสำคัญ (Tags): #งานวันเด็กท.4
หมายเลขบันทึก: 236066เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2009 12:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ต้องขอขอบคุณคณะครู บุคลากรทุกคน ตลอดจนผู้ปกครองและผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมให้การจัดงานวันเด็กของโรงเรียนประสบความสำเร็จดียิ่ง ในภาคเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. พวกเราถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ 20 รูป แล้วจึงนำนักเรียนและผู้ปกครองตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง มีนักเรียนและผู้ปกครองมาร่วมตักบาตรมากมาย จากนั้นเป็นการแสดงของนักเรียนแต่ละสายชั้น ตั้งแต่อนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 3 ทำให้นักเรียนได้แสดงออกที่เหมาะสม โดยเฉพาะนักเรียนชั้นอนุบาล แสดงได้ใจผู้ชมมาก แฟนซีรีไซเคิลของชั้นมัธยมก็เยี่ยม และอื่น ๆ อีกหลายรายการ มีการมอบทุนการศึกษากว่า 40 ทุน ในภาคบ่ายมีการแข่งขันกีฬาพื้นเมือง ยิ่งสนุกมาก มีกองเชียร์แต่ละสีเชียร์กันสุด ๆ สุดท้ายรายการมีการแจกขนมจำนวนมาก ทำให้ปีนี้นักเรียนอยู่ร่วมงานตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นกันทุกคน น่าชื่นใจจริง ๆ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท