ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี


ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดีมักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อนข้างเรียบร้อย และสุภาพมีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นลูกผู้ลากมากดีก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องสะสวยเลิศเลอเหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจชอบผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ

     อุปนิสัย...ผู้ชายวันนี้มักเป็นคนที่คุยโวโอ้อวดและอวดฉลาดอวดรู้เป็นอย่างมาก ชอบเป็นผู้นำสั่งสอนผู้อื่น มากกว่าจะให้ใครมาสั่งสอนตนเอง เจรจาพาที ก็มีเหตุมีผลอย่างลึกซึ้งมากเป็นพิเศษมีเหตุผลน่าเชื่อถือ จึงมักจะเป็นที่นับถือของผู้คนร่วมงานหรือคนรอบข้างเสมอ ช่างพูดและจริงใจ ดิ้นรนต่อสู้ด้วยลำแข็งของตนเองมากกว่าจะคิดพึ่งพาอาศัยผู้อื่น อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยจึงทำการใดรวดเร็วหรือชักช้าขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าสุนทรีหรือไม่ในขณะนั้น ไม่ชอบการสั่งสอนจู้จี้จุกจิกจากผู้อื่น ชอบเรียนรู้ด้วยตนเอง วัยเด็กมักจะเก่งกาจเฉลียวฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกันมาก ชีวิตอาจต้องอาภัพกำพร้าบิดามารดาหรือบิดามารดาหย่าร้างกันก็ได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องเสมอ แต่เวลาโมโหก็มักกำเริบพูดไม่ยั้งคิดเหมือนกัน ต้องระวัง มักมีตำหนิไฝ ปาน ในร่มผ้า...

     การงาน...เป็นคนที่ชอบการยกยอให้เกียรติจึงมักชอบทำงานนั่งโต๊ะหรือนั่งบริหารออกคำสั่งมากกว่าจะออกไปตากแดดเป็นกรรมการ งานเกี่ยวกับกฎหมายการปกครอง การแนะแนวทางกับผู้คนได้อย่างดี จึงมักเป็นคนที่มีสมองพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม งานที่ทำต้องท้าทายและเติบโต แต่ถ้าเป็นงานที่ถูกจับยัดให้นั่งทำงานอย่างไร้ค่า หยากไย่แมงมุมขึ้นแล้วละก็อย่าเสียใจ เพราะผู้ชายวันนี้ชอบทำงาน รักศักดิ์ศรีมากกว่าเงินตรา งานที่เด่นชัดและเหมาะสม เช่น วิศวะ แพทย์ สถาปัตย์ นักกฎหมาย หรืออยูในเครื่องแบบทหารก็ไปได้รุ่งเรืองเช่นกัน

     มีทฤษฎาของาความรักที่ค่อนข้างจะจริงจังมาก รักใครก็รักจริงรักเดียวใจเดียวไปเลย ไม่ค่อยสำส่อนเผื่อเลือก รักใครก็จะปักอกปักใจเอาชีวิตเข้าเดิมพันอย่างมั่นใจและทระนง การเทพมักกลั่นแกล้ง เทวดามักมองเมิน จึงมักพบความรักที่ต้องหลงรักเขาข้างเดียวเป็นส่วนมาก คนที่เขารักกเราก็ไม่ประทับใจ คนที่เขาไม่แยแสก็มักจะปักใจหลง ชอบวางแผนเพ้อเจ้อกับอนาคตที่ยังมีแต่ซากไร้หิน ไร้อิฐที่จะสร้าง มักจะวางโครงการกับหญิงที่ชอบพอและปักใจเสมอ แต่มักจะกลายเป็นสวรรค์ล่มวิมานอสูรโดยตลอด ให้ระวังความรักที่ไม่สมดุล อาจจะทำให้เกิดความบอกช้ำทางจิตใจสูง ควรเน้นความรักที่มีความจริงใจห่วงใยซึ่งกันและกัน...

     ความรัก...ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดีมักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อนข้างเรียบร้อย และสุภาพมีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นลูกผู้ลากมากดีก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องสะสสวยเลิศเลอเหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งพูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกัน หรืองานที่ต้องต่อเนื่องสัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น

     วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...ถ้าประมาทเกิดพลั้งเผลอไปเจอะเจอเอาคนรักที่เกกิดวันอื่นที่แตกต่างจากวันเด่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็อาจจะต้องระวังปัญหาที่จะเกิดตามมา มีปากเสียง และการแตกแยกกอย่างเห็นได้ชาดมาก ยิ่งถ้าหากเป็นสตรีวันอังคารแล้วละก็ส่วนมากพันเปอร์เซ็นต์ที่จะแยกทางกันแน่นอน...

     ช่วงชีวิตเหมาะสมกับดวงคู่...หากไม่ดิ้นรนแกว่งเท้าหาเสี้ยนแล้วละก็ต้องรอจังหวะช่วงชีวิตเจอะเจอเนื้อคู่จริง ในชีวิตตั้งแต่ 30-35 ปี จะเป็นช่วงชีวิตที่จะตั้งหลักและมีคู่เชิดวงศ์ตระกูลชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อคู่มักจะมีคนลุ้นแนะนำให้เจอะเจอกันมากกว่าค้นหาเอง...

     วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...ถ้าจะคิดผลิตทายาทแล้วละก็ผู้ชายวันนี้ควรจะมีบุตรตามความสมพงศ์คือมีบุตรให้ลงจำนวนเป็นเลขคู่ไว้ก็จะดี อาจจะมีสองคนหรือมีสี่คนก็ได้ ดวงชะตามีลูกเลขคู่จะดีมาก ยิ่งบางท่านที่มีลูกแฝดด้วยยิ่งรุ่งเรืองอย่างมากทีเดียว บุตรที่เกิดวันนี้จะไม่ดื้อดึงเลี้ยงยากหรือสั่งสอนยากนัก แต่ถ้าเป็นวันอื่นจะเอาแต่ใจและดื้อดึงมาก

     สีสันรสนิยมของการแต่งกาย...เป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติกจึงมักชอบใส่สีสันที่ออกจะอ่อน ๆ หวาน ๆ และเรียบร้อยเป็นสีสุภาพ เช่น สีเทา สีน้ำเงินอ่อน สีชมพู เป็นสีที่นับว่าเด่นมากสำหรับหนุ่มวันพฤหัสบดี

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สมปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 218825เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2008 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีเจ้าค่ะ

น้องจิแวะมาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ สบายดีหรือเปล่าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...หนูจิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท