เจ๊คนนี้"ขน"เยอะ


ยอมรับว่า...จริงๆ


... ระหว่างที่ผมกำลังทำกิจกรรม เข้าๆออกๆกับสาวเวียดนามคนนึง
ผมก็พบว่า ผู้หญิงเวียดนามขนเยอะมาก!!!

มากกว่าคนเขมร ... มากกว่าคนไทย ...อาจจะมากที่สุดในโลกด้วยซ้ำไป!
เยอะจริงๆครับ จะเยอะไปไหนครับเจ๊ ...

เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่า เธอขนเยอะจริงๆ
ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเข้าๆออกๆระหว่างผมกับเธอมาก
ผมจึงขอแอบถ่ายอย่างเงียบๆ แบบไม่ให้เธอรู้ตัวด้วยครับ

อย่าหาว่าผมไม่ให้เกียรติเธอ เพราะเป็นคนประเภท kiss-and-tell เลยนะครับ
แต่เกิดมาชาตินี้ ผมไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนขนเยอะขนาดนี้มาก่อน

...ดูแล้วก็เงียบๆ ...อย่าเอ็ดไปล่ะ ...

แน่ะ ...คิดไปถึงไหนครับ คิดไปถึงไหน...
ก็เห็นอยู่ว่าเจ๊แกขนเยอะจริงๆ เยอะจนผมอึ้งผงะไปเลยครับ
ผมเก็บรูปนี้ได้จากสะพานแห่งหนึ่งใกล้ๆตลาดชายแดนครับ
สะพานนี้เองก็แคบพอประมาณรถสวนกันได้พอดีแค่นั้น
แต่ดูสัมภาระเจ๊คนนี้สิครับ เจ๊สามารถเกินไปหรือเปล่า
ของมันล้ำออกมากินที่จนเราแทบจะสวนกันบนสะพานไม่ได้
...เป็นอุปสรรคการเข้าๆออกๆของผมกับเธอมากจริงๆ

ผมว่าไอ้เรื่องขนเยอะ
นี่ผมเจอที่เขมรมาเยอะแล้วนะ
(ผมเก็บภาพพวกนี้ไว้เรื่อยๆ ถ้าได้เยอะพอแล้วจะเอามาให้ดูกัน)
แต่เจอเจ๊คนนี้ ...ตายเรียบครับ เจ๊สามารถจริงๆ
นี่ถ้าเจ๊แกขับรถบรรทุก แกคงขนบ้านเดียวทั้งหลังได้สบายๆเลยแหละ


...กิ๊วๆ ใครโดนหลอกบ้างเนี่ย โฮะๆ

ปล. ไม่ได้โกหก... แต่จริงๆผมเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย สันโดษ
และไม่นิยมการเที่ยวในที่อโคจรสถานครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #สาวเวียดนาม
หมายเลขบันทึก: 211762เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2008 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 10:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีจ้า มีอารมณ์ขันจริง ๆ

ทึ่งมากเลยฮะ แล้วเจ๊สามารถขนของด้วยรถมอไซด์ มากแบบนี้จริงๆ หรือฮะ

ขอบคุณคุณคนพลัดถิ่นนะฮะ ที่ทำให้ผมได้หัวเราะทุกวัน... หึ หึ หึ

เข้าใจเล่นนะ...ทั้งเจ้าของบันทึกทั้งเจ๊ของเจ้าของบันทึก...ทำเอาคนอ่านใจหายใจคว่ำ....แต่ก็ชอบนะ

อิอิ ขอบคุณครับ ตื่นเช้ามาก็ลุกขึ้นมาดูว่ามีใครหลงเข้ามาดูเจ้ขนเยอะหรือป่าวครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท