คลิกภาพ


คลิกภาพ

แบบทดสอบบุคลิกภาพของคุณ หากพรุ่งนี้จะเป็นวันที่โลกแตก จะไม่มีใครสามารถ รอดไปได้จากโลกนี้ แต่เนื่องจาก คุณเป็นคนดีมาตลอด พระเจ้าทรงประทานพรให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้
บนดินแดนที่พระองค์ได้จัดทำขึ้น และให้คุณสามารถเลือกสิ่งมีชีวิตไปกับคุณได้



เพียง 1 เท่านั้น คุณจะเลือก...
 
1. สิงห์โตที่ประกาศตัวยอมเป็นลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ต่อคุณ

2. กระต่ายป่าตัวน้อยช่างพูดที่อ้อนวอนขอให้คุณช่วยชีวิตไว้

3. มังกรพ่นไฟได้ที่พร้อมจะรับใช้คุณตลอดเวลา

4. นกวิเศษที่สามารถร้องเพลงได้ทุกเพลงที่เคยมีมาบนโลก

5. ลูกเจี๊ยบตัวน้อย ที่ยอมทำได้ทุกอย่าง เพื่อขอให้คุณเลือกแม่ไก่ของเจ้าลูกเจี๊ยบไปแทน

6. แมวน้อยพูดได้ที่แสนซื่อสัตย์ที่ขออยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดไป

7. เสือแข็งแรงกำยำที่ยอมเป็นทั้งพาหนะและผู้จะคอยหาอาหารให้คุณ

 

 

 

 

 

 

 

 

มาดูคำตอบกันนะ
 
 
1. คุณเป็นคนใจร้อนอารมณ์ร้าย
คุณออกจะมุทะลุและขี้โมโหแต่เป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่น ต้องตาผู้คน ไม่ว่าหนุ่มหรือสาวต่างก็ชอบแต่งตัวเด่น ทันสมัย รสนิยมเลิศเลอ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ในระดับไม่ธรรมดาใจกว้างและกล้าเสี่ยง กล้าทุ่มเท
ค่อนข้างหยิ่งยโส ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อใครยึดมั่นในชื่อเสียงเกียรติยศมาก เป็นคนเด็ดขาดไม่โลเล เป็นผู้นำได้ดีมีสติปัญญา มีความรักง่ายหลายใจ รักเพื่อนๆ และชอบมีอิสระเสรี
 
2. คุณเป็นคนน่ารักนุ่มนวล
คุณมักจะมีหน้าตาท่าทางมีเสน่ห์มาก มีจิตใจอ่อนโยนช่างคิดฝันแบบศิลปินทุกแขนง ใจคอไม่เฉียบขาดหนักแน่น นิสัยพาลเกเรขี้งอนเหมือนเด็ก ช่างหึงหวงร้ายกาจ ใจอ่อนโมโหง่าย แต่ก็หายเร็ว เจ้าชู้หลายใจขี้กลัวและเสียขวัญง่าย ถ้าโกรธก็อารมณ์ร้าย พร่ำบ่นเอาเรื่องแต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร บางครั้งกล้าหาญ
อย่างน่าทึ่ง อาจต้องระวังเรื่องถูกหักหลังได้และบั้นปลายชีวิตจะมีความสุขมา
 
3. คุณเป็นคนใจแกร่ง
คุณชอบเรื่องต่อยตีอย่างเจ้าพ่อ ติดนิสัยดื่มกินเที่ยวแต่ก็เลิกได้ง่ายค่ะ ถ้าทำดีกับใครไม่ค่อยมีผลดีตอบคืน เป็นคนเจ้าชู้ ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง มักมีนิสัยปลื้มคำชมเชย มีเพื่อนมาก อารมณ์ร้าย ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ทั้งดื้อดึงใจเด็ด ขี้ใจน้อย แต่ก็ใจร้อนมากเป็นคนไม่อ่อนแอ และมุ่งมั่นมาก ทำอะไรจะทำสุดตัว ให้เสร็จให้ได้ถึงจะพักชอบทำอะไรให้เสร็จเร็วๆ หากหมดไฟขยันก็จะไม่แตะต้องอะไรเลย

4. คุณเป็นคนที่ตื่นเต้นง่าย
คุณชอบเฮฮาปาร์ตี้ดื่มกิน ร้องรำทำเพลงพูดจาเป็นเสน่ห์ รู้จักวาทะศิลป์ เอาชนะใจคนได้ดี มีความนุ่มนวลมีมนุษยสัมพันธ์ เป็นคนรู้จักกาลเทศะ และรู้จักวางตัวดีมาก ไม่หุนหันพลันแล่นจะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจเสมอ เป็นคนช่างจำ ช่างเก็บข้อมูล คารมดีบางครั้งก็ฉวยโอกาสคนอื่นได้ เพราะเป็นคนไม่ค่อยมักน้อย แต่ไม่มีความก้าวร้าวไม่หยาบกระด้าง 

5คุณเป็นคนหน้าตาดี
คุณมีบุคลิกสวยสง่าน่าชื่นชม สนใจใฝ่รู้เรื่องลี้ลับและวิชาการทุกแขนง มักจะเป็นคนที่มีจิตใจดี ไม่เกเร ไม่ทำผิดคิดร้ายกับใครๆ รักความถูกต้อง ความดีงาม ใจอ่อนขี้สงสาร มีน้ำใจกับคนอื่นๆ แต่ไม่ได้ชอบไปวุ่นวายกับใคร มีความละเอียดอ่อน ไม่ชอบเรื่องเหลวไหล ไร้สาระ มักจะทุ่มเทใจ ให้เรื่องมีประโยชน์ ตลอดเวลา

6. คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี บริสุทธิ์
คุณไม่คิดร้ายกับใคร ชอบสิ่งที่งดงามน่าดู แต่ตัวเองไม่ได้ชอบแต่งตัว หรือเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้มากนักค่อนข้างชอบสันโดษ เกลียดความอึกทึก วุ่นวาย มีใจคิดฝันเรื่องความรักมีความเด่นด้านการพูดจา เข้าสังคม พูดเพราะและมีจิตวิทยาสูง ใจกว้างไม่ขี้เหนียว เก่งในเชิงศิลปะ ชอบสนุกกับดนตรี มุ่งมั่นฝันไกลเก็บเงินได้ถ้าตั้งใจเก็บออม มีนิสัยชอบทำบุญทำกุศล แต่บางครั้งก็เป็นคนที่คนอื่นเดาใจยากเหมือนกัน
 
7. คุณมีจิตใจช่างอาฆาตแค้น
คุณเป็นคนเด็ดขาดมาก ไม่ชอบอ้อมค้อมไม่ลืมอะไรง่ายๆ บางครั้งก็มีเล่ห์เหลี่ยม มีสติปัญญาดี มุมานะไม่ย่อท้อไม่ค่อยเชื่อ หรือไว้ใจใครจริงจังนัก เป็นคนที่ ไม่หาประโยชน์จากคนอื่นแต่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบใคร ดื้อแบบไม่ยอมรับผิด ชอบโต้แย้งถกเถียงติดจะมีนิสัยนักเลง กล้าชนกล้าเสี่ยง ขี้หึงโมโห ไม่ค่อยช่างพูด ช่างคุยถือในเกียรติศักดิ์ศรีเป็นใหญ่ มักเกเร จองหอง ไม่ลงให้ใคร มีแฟนหลายคนแม้หน้าตาไม่เด่นนัก เป็นคนดุ แต่ไม่หาเรื่องใคร


 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #การเรียนรู้
หมายเลขบันทึก: 210831เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2008 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หุหุกระผมเลอกข้อ7ครับแต่ ถูกอยู่2ข้อคือ ไม่หาประโยชน์จากคนอื่นแต่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบใคร และไม่หาเรื่องใคร อิอิอิ ขอบตคุณนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท