ทัวร์ที่...แพงที่สุดในโลก


เรียนรู้จากการเดินทาง...ที่ราคา หนึ่งล้านบาท

น้องซินดี้อยากไปเที่ยวอ่องกง

ลูกบอกว่า หนูเรียนเหนื่อยมากและหนูก็อยู่หอพักด้วย

เมื่อถึงเวลาคุณแม่ก็ควรตามใจหนูบ้าง

เพราะหนูอยู่หอได้ หนูก็ไปต่างประเทศได้หนูสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว

เป็นงั้ย....เด็ก 9 ขวบ พูดอย่างงี้....

และหนูอยากรู้ว่าต่างประเทศเป็นอย่างไร....แล้วจะมาเล่าให้แม่ฟัง

คุณแม่ไม่ต้องไป...มันเปลื้องเงินมาก

แด๊กดี้โทรมาไม่ให้ไป เพราะห่วงลูก แล้วน้อยใจพูดว่า หนูไม่ขอเป็นลูกแด๊กดี้แล้ว

หนูไปกับคุณครูที่โรงเรียนไม่ต้องห่วง

ถ้าหนูตกเรื่องเครื่องบินแม่ก็ไม่ต้องตกใจเพราะ...

...โรงเรียนทำประกันชีวิตให้หนูแล้ว

ถ้าหนูตาย....แม่ได้ 1 ล้านบาท

แม่ไม่ต้องห่วงหนูนะแม่....

และหนูก็อยากเล่นที่ไปดิสนีย์แลนด์ด้วย

ถ้าแม่ไปด้วย....แม่ต้องห้ามหนูเล่นโน้นเล่นนี้

แม่จะบอกว่ามันไม่ปลอดภัย...แล้วหนูก็อดเล่นอีก 

หมายเลขบันทึก: 209936เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2008 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แม่ไม่อยากได้ เงิน 1 ล้าน เนอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท