Hotaru no Hikari


สาวปลาแห้ง

 Hotaru no Hikari

แอ่น แอ๊น แอ๊นนน สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หายหน้าหายตาไปนานเลยนะคะ มีละครญี่ปุ่นเรื่องใหม่ที่อยากให้ดูกันค่ะ แนว romantic comedy เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนของ Hiura Satoru เรื่อง Hotaru no Hikari (โฮตารุ แสงแห่งรัก) hotaru=หิ่งห้อย ได้ดูสมัยเป็น V2D ก่อนที่ TRUE จะเอามาฉายชอบพระแอกค่ะ (อาจจะดู สว. ไปนิดนึงแต่ก็ยังหล่อได้ใจสาวรุ่น สว.ค่ะ) พอดูไปแล้วก็แปลกใจว่าทำไม การใช้ชีวิตนางเอกที่เวลาอยู่กับบ้านทำไม่ช่างเหมือนเราอะไรเช่นนั้น (ตามประสาคนไม่ขยันทำงานบ้านค่ะ) เนื้อเรื่องประมาณว่า นางเอก Amemiya Hotaru (Ayase Haruka) เป็นสาวออฟฟิศ เวลาอยู่ที่ทำงานก็เป็นสาวสวย แต่งตัวดี แต่เมื่อเธอกลับมาอยู่ที่บ้านเท่านั้นแหละ เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลย บ้านสุดแสนจะรก ซกมก ไม่แต่งตัวใส่แต่เสื้อยืด กางเกงวอร์มแสนจะย้วย มัดผมจุกตรงกลาง ชอบอยู่กับบ้าน ใช้ชีวิตแบบสาวปลาแห้ง ส่วนพระเอก Takano Seiichi (Fujiki Naohito) ก็เป็นหัวหน้าของนางเอกเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบนิดนึง เพิ่งแยกทางกับภรรยา อยู่ๆก็มาอยู่บ้านเดียวกับนางเอก Hotaru คนเจ้าระเบียบ กับคนไร้ระเบียบ สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันเลยเป็นส่วนหนึ่งของละครที่สนุกและน่าสนใจ เมื่อ Hotaru เริ่มจะมีความรักกับพระรอง ที่เป็นพนักงานในบริษัทเดียวกัน พระเอกของเราก็ต้องทำหน้ามี่เป็นพี่เลี้ยงคอยช่วยเหลือนางเอกตลอดเวลา แล้วความรักของ Hotaru จะเป็นอย่างไรต่อไป พระรองจะยอมรับ Hotaru ในสภาพที่แท้จริงของเธอได้หรือเปล่า อยากรู้ต้องหาแผ่นมาดูต่อนะคะ หรือรอดูจาก TRUE ทุกเสาร์-อาทิตย์  ขอบคุณ popcornfor2.com เป็นที่สุดค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #hotaru
หมายเลขบันทึก: 208719เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2008 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีใจจัง ได้เห็นหน้าหนูต่ายก่อนจะไปนอน เล่าเรื่องสนุกจนชักอยากตามไปดูเสียแล้ว

ขอบคุณค่ะพี่โอ๋ ไวจริงๆยังไม่นอนหรือคะเนี่ยะ

สวัสดีค่ะ

ชอบเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ

เพื่อนแนะนำให้ดู เพราะเพื่อนชอบมากกกกกกกกก

^____^

พี่ชอบพระเอกค่ะ หล่อผอมได้ใจ ตอนสมัยเล่น antique สามหนุ่มขนมหวานกับร้านเก่า ก็น่ารักนะคะ เพิ่งรู้ว่า Nao เป็นนักร้องด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท