โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

งานวันวิทยาศาตร์ 25 สิงหาคม 2551 เทศบาล4(เพาะชำ) เด็กชาย สุชาติ รอดกลาง ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3


ว๊าย! คนดอง

  วันที่ 25 สิงหาคม 2551 โรงเรียนผมได้จัดงานวิทยาศาตร์ ซึ่งมีหลากหลายโชว์ที่นักเรียนมาแสดง ผม

ประทับใจในการเดินแฟชั่นโชว์ แล้วก็มีซุ้มหลากหลายงานที่ครูอาจารย์ได้นำมาแสดง มี ซุ้มที่ผมประทับใจ

ก็คือซุ้ม พวก สัตว์ดอง คนดอง เป็นต้น แล้วผมก็ได้ไปชิมฝีมือน้องๆที่ได้นำขนมครกสมุนไพร ผมบอก

น้องๆว่าอร่อยที่สุ๊ด น้องทำได้ไงอร่อยมากๆ แล้วก็มีของเล่นวิทยาศาสตร์ ที่สนุกมากๆที่น้องๆนำมาให้เล่น

แล้วก็กิจกรรมไข่ลอยไข่จมซึ่งเอาน้ำร้อนและน้ำเย็นมาใส่ในแก้ว แล้วดูว่าไข่จะลอยหรอจะจม ผม มีเรื่อง

มาเล่าแค่นี้ละครับ บ๊าย บาย

คำสำคัญ (Tags): #การศึกษา
หมายเลขบันทึก: 203808เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2008 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท