เรื่องสั้นๆ


หลับได้ก็เพราะครู

                       ทุกๆ วันพฤหัสบดีฉันจะได้เรียนวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติมกับคุณครูท่านหนึ่ง คุณครูท่านนี้สอนดีมาก  แต่ว่าถ้านักเรียนทำผิด ท่านจะให้ทำกิจกรรมอย่างหนึ่ง  คือการแทงปลาไหล  ตั้งแต่เปิดเทอมมา  ฉันโดนทำกิจรรมนี้ทุกๆ วันพฤหัสบดีเลย  มีแค่พฤหัสบดีที่  ๒๔ กรกฎาคม  ที่ฉันไม่ได้ทำกิจกรรมนี้  พอฉันกลับบ้าน ฉันก็เริ่มรู้สึกปวดขา  ตอนกลางคืนฉันจะนอนก็นอนไม่หลับ  เพราะฉันปวดขามาก  ฉันจึงลองลุกมาแทงปลาไหลอีก  ทำไปเรื่อยๆ จนในที่สุดฉันหายปวดขา  และนอนหลับอย่างมีความสุข

 

                                                                                                                                                                   ด.ญ. ชลิตา แย้มพยุง  ม.๑/๑

คำสำคัญ (Tags): #ครูคณิตศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 202672เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2008 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท