เรื่องสั้นๆ


ได้ดีเพราะครู

                   ณ  ห้อง ม. ๑/๒   วันนี้เป็นวันอังคารแรกที่เราได้ไปเรียนคณิตศาสตร์เสริมกับอาจารย์สมบัติ  ๒ ชั่วโมงแรก  พวกเราเดินไปอย่างปกติ ไม่ช้า ไม่เร็ว  ไปถึงห้องครูจากตึก ๕ ชั้น ๖ ไปตึก ๔ ชั้น ๓  ครูก็รออยู่แล้ว  เราไม่ทราบว่ามีกฎให้นักเรียนมาถึงก่อนครู พวกเราเลยโดนแทงปลาไหล  ๕๐  ครั้ง  ทำให้ปวดขาไปตาม ๆ กัน ทำเสร็จแล้วครูก็ให้เราออกไปเรียงแถวนอกห้อง แล้วขออนุญาตเข้าห้องทีละคน กว่าจะไหว้ถูกใจครูก็หมดชั่วโมงแรกพอดี  วันอังคารต่อมาพวกเราจึงรีบวิ่งไปห้องเรียน ทุกคนดีใจมากที่มาถึงก่อนครูเพราะคิดว่าวันนี้จะไม่โดนทำโทษ  พอครูมาเพื่อนที่นั่งใกล้ประตูผู้ปรารถนาดีก็ตะโกนว่า ครูมาแล้ว เพื่อให้เพื่อนๆ หยุดคุย แต่ครูก็ลงโทษเราจนได้

                 สาเหตุเพราะไม่มีใครยอมรับว่าเป็นคนตะโกน  พวกเราจึงต้องโดนลงโทษทั้งห้องคนละ ๓๕ ครั้ง

                เจ็บใจนิดๆ  คิดแค้นหน่อยๆ   แต่ก็เพราะการลงโทษของครูหรอกนะที่ทำให้พวกหนูไหว้สวยและได้ออกกำลังกายทุกเช้าวันอังคาร  ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

                                                                                                                     ด.ญ.  พิกุล จันทวงศ์    ชั้นม. ๑/๒   

คำสำคัญ (Tags): #ครูคณิตศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 202670เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2008 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท