ควันหลังนเรศวรวิจัยครั้งที่ 4


มุมเล็กๆ ของคณะนิติศาสตร์

      พอดีไม่มีโอกาสได้เขียนสักที เพราะรอกล้องเอารูปมาลงที่เครื่องของผู้เขียน ตั้งใจจะเขียนอยู่นานแล้ว  แต่มีงาน KM ของคณะเข้ามาก่อน เลยยังไม่มีเวลาเขียนลง

ควันหลงของงานนเรศวรวิจัยครั้งที่ 4 การบริหารนวัตกรรม  ระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2551  มุมเล็กๆ  ของคณะนิติศาสตร์ ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานซึ่งก็คือ การเข้าร่วมจัดบูธของคณะ ซึ่งมีผู้เขียนเป็นผู้รับผิดชอบและผู้ประสานงานวิจัยโครงการในครั้งนี้ โดยภาพบรรยากาศรอบๆ  งานขออนุญาตไม่เขียนเพราะ  สถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา(IRDA)  ได้นำเสนอไปแล้ว

โดยทาง  IRDA  ให้เข้าจัดบูธวันที่  27  กรกฎาคม  2551 และผู้เขียนกับนิสิตต่างช่วยกันจัดเตรียมอุปกรณ์และช่วยกันจัดทำจนเสร็จ ต้องขอบใจนิสิต คือ  น้องเบน  น้องตรี  และน้องบุศ  สาขาคู่ขนานนิติศาสตรบัณฑิตและวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาระบบสารสนเทศเป็นอย่างมาก  

 

 

 

 

ก่อนทำ

 

 

หลังทำ

 

และขอบคุณเจ้าหน้าที่ประจำบูธ คือ  พี่ปุ๋ย  กิ๊ก  และเต๋า (เจ้าหน้าที่คณะนิติศาสตร์)  นิสิต คือ  น้องอ้อ ที่เป็นฝ่ายแจกเอกสารต่างๆ  ประจำบูธ  และผู้ที่มีส่วนร่วมที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดบูธในครั้งนี้

 

 

เจ้าหน้าที่ประจำบูธและผู้เขียน

คณบดีคณะนิติศาสตร์เยี่ยมชมบูธ

 

 

 

 

ผู้สนใจเข้าชมบูธและประเมินบูธ (ผลประเมินออกมาในเกณฑ์ดี)

 

แต่น่าเสียดาย ที่ผู้เขียนเองไม่ได้นำเสนอผลงานวิจัยสถาบันในครั้งนี้ หลังจากที่เคยได้เข้าร่วมอบรมวิจัยสถาบันที่ทาง  IRDA  ได้เห็นความสำคัญและจัดโครงการนี้ขึ้นมา http://gotoknow.org/blog/nareejuti/170591 เนื่องจากผู้เขียนทำเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดเขตรับไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม  2551แต่สัญญากับคุณโทนว่าปีหน้าแน่นอน อิอิ  ปีนี้ขอเป็นผู้สังเกตการณ์ก่อนเพราะเป็นงานวิจัยชิ้นแรกยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ที่จะไปนำเสนอหวั่นใจว่าจะทำได้ไม่ดี

    และวันที่  29  กรกฎาคม  2551 ผู้เขียนเองได้ไปเข้าร่วมฟังวิจัยสถาบัน  โดยได้เจอกับคุณโทน   ซึ่งนำเสนอในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 

บรรยากาศห้องกลุ่มวิจัยสถาบัน

 

แล้วเจอกันอีกทีปีหน้านะคะ

หมายเลขบันทึก: 199790เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2008 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม 2019 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

จัดบูทได้สวยดีนะครับเนี่ย

ในส่วนของงานวิจัยสถาบันปีนี้มีผลงานเด่นๆ ทั้งนั้นเลยครับ

ปีหน้าคงต้องเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ 555+

แต่ที่ดีใจสุดๆปีนี้ก็คือ ได้เห็นพี่ๆที่เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน ได้นำเสนอผลงานของตัวเอง

ยังไงนเรศวรวิจัย ครั้งที่ 5 ก็อย่าลืมมานำเสนอนะครับ

ขอบคุณคุณสาทิตย์มากๆค่ะ ขอโทษที่เม้นต์ช้าไปหน่อยนะค่ะ แต่ก็คงไม่สาย อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท