บล็อกใช้ได้แล้วครับ


ต้องขออภัยมายังท่านที่ติดตามรายงานการจัดกิจกรรมต่างๆในโอกาสที่มหาวิทยาลัยอิสลามยะลาจัดสัปดาห์ 10 ปีวิชาการ ผ่านบล็อกนี้บางท่านสอบถามมาทางระบบ msn บางท่านส่งอีเมล์มาสอบถาม เช่น ท่านอาจารย์จารุวัจน์ถามมาว่า

อัสลามูอาลัยกุม
ผมเข้าไปอ่านบล็อกอาจารย์สองวันมานี้ ปรากฏว่าพอถึงบันทึกอาจารย์มันจะพาไปที่เว็บอื่น ยังไม่ทันอ่านเลย รู้สึกว่ามันจะมีปัญหานะครับ อาจารย์เขียนคำสั่งอะไรหรือเปล่า

แต่เนื่องจากวันนี้ช่วงเช้าแว็บเข้าหอประชุมวันมูหะมัดนอร์ มะทา เข้าร่วมงานสัมมนา "วิทยาศาสตร์อิสลาม" หรือ "islamic science" ของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อย่างไรก็ตามก็ต้องสละเก้าอี้ให้กับผู้เข้าร่วมจากภายนอกที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมจำนวนมาก และแล้วผมก็ไปปรากฏตัว ณ ห้องประชุมชั้น 3 ของคณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์ ที่นั้นกองดะวะฮฺอิเลคทรอนิคส์ สำนักงานอธิการบดีจัดเวทีเสวนา "การทำงานอิสลามบนอินเตอร์เน็ต : เปิดมุมมองดะอฺวะฮฺในโลกไซเบอร์" เสร็จฟังการเสวนาก็แว็บลงมาเข้าร่วมพิธีปิดการสัมมนา "islamic science" ซึ่งท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายภาณุ อุทัยรัตน์ ให้เกียรติมาเป็นประทานในพิธีปิดในครั้งนี้ครับ

ก็เลยยังไม่ได้แก้ไขอะไรจนเวลาเกือบ 17.00 น. อาจารย์อิบรอเฮม หะยีสาอิ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแจ้งมาทาง msn ว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากโค๊ดบางโค๊ดที่ใส่ในบล็อกนานแล้วท่านแนะนำให้ลบออก ซึ่งเมื่อทำตามนั้น เมื่อสักครูนี้ อาการอย่างที่อาจารย์จารุจัน์บอกมาก็หายไปครับก็ขอขอบคุณอาจารย์อิบรอเฮม หะยีสาอิมา ณ ที่นี้ครับ

และแจ้งมายังท่านที่ติดตามอ่านบล็อกทราบโดยทั่วกันว่า ขณะนี้บล็อกสามารถใช้ได้เป็นปกติแล้วครับ และขอขอบคุณทุกท่านที่สอบถามกันเข้ามาครับ

หมายเลขบันทึก: 197359เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2008 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สลามอจารย์

เมื่อวานต้องขอโทษด้วยที่ต้องรีบไปร่วมเสวนา Islamic Science เพราะเข้าใจผิดนึกว่าจัดที่ตึกวิทย์ฯที่อาจารย์ทำงาน ก็เลยได้เจออาจารย์โดยอังเอิญ และได้ทักทายกับอาจารย์ วันนี้หลังสุบฮีกลัวลืมทักอจารย์ก็เลยรีบเข้าเนทช่วงที่ลูกๆ ของผมยังไม่ตื่นก็รู้สึกดีลึกๆ ที่มีคนที่อุทิศเพื่อทำงานอิสลามอย่างอาจารย์ที่อุตส่าสละเวลามาเขียนบล็อก ส่วนผมนั้นมีบล็อกของตนเองมาปีกว่าๆ แล้วแต่เพิ่มเขียนข้อความมาเมื่อไม่กี่วันนี้เองก็อยากจะเขียนอะไรมากมายถ้ามีเวลาวันนี้ขอคุยกับอาจารย์แค่นี้ก่อนนะครับ วัสสลาม

  • วะอาลัยกุมุสสะลาม วะเราะฮฺมะตุลลอฮฺ วะบารอกาตุฮฺ
  • ทราบจากคุณMuhammad เมื่อวานว่าเข้าติดตามอ่านบล็อกของผมเป็นประจำ รู้สึกดีใจมากเลยครับ และรู้สึกดีใจอีกเท่าตัวที่เปิดบล็อกมาก็พบกับคุณMuhammad แวะมาเยี่ยมและทักทายแต่เช้าตรู่ ต้องขอขอบคุณมากครับ jutaan terima kasih และอยากจะบอกว่าดีใจที่ได้พบและรู้จักกันครับ
  • เออ ที่จริงแล้วเมื่อวานผมไปธุระที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนะครับ ที่ทำงานผมอยู่ที่สำนักงานกองกลาง สำนักงานอธิการบดีครับ
  • หวังใจว่าเราจะได้ร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะครับ อินชาอัลลอฮฺ

อัลฮัมดุลิ้ลลา ....

เดิมทีนึกว่าเราเป็นอยู่คนเดียวซะแล้ว

มาลองเข้าที่ทำงานก็เป็นอีก เลยสงสัยว่าบล็อคอาจารย์น่าจะมีปัญหา

ยังไงก็มาเขียนบ่อยๆนะคะ

ขอพระองค์คุ้มครอง และประทานสิ่งดีงาม

  • ครับ อัลหัมดุลิลละฮฺ
  • ขอบคุณมากครับคุณไคเนส มีคนอ่าน คนเขียนก็มีกำลังใจเขียนครับ
  • มีอีกหลายงานที่ยังไม่ได้รายงาน แพลนเอาไว้พรุ่งนี้เป็นกิจกรรมของวิทยาศาสตร์อิสลาม ตามด้วยการทำงานดะวะฮฺบนอินเตอร์เน็ต และปิดท้ายด้วยกิจกรรมของมุสลิมะฮฺครับ อินชาอัลลอฮฺ
  • ขออัลลอฮฺทรงคุ้มครองคุณไคเนสเช่นเดียวกันครับ และขอทรงประทานสิ่งดีงามทั้งมวลแก่คุณไคเนส อามีน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท