ท่องเที่ยวไปกับgotoknow


ทุกย่างก้าวของชีวิตคือการเรียนรู้

เริ่มแรกย่างก้าวจากในท้องคุณแม่ เราอยู่ในท้องแม่ซึ่งมีน้ำอยู่รอบตัวและมีถุงน้ำคร่ำคอยห่อหุ้มร่างเล็กๆไว้ เรามีความอบอุ่นที่อยู่ท้องแม่ และนอนฟังเสียงหัวใจแม่เต้นอยู่ตลอดเวลา...................ทุกช่วงของชีวิต เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ และเป็นประสบการณ์ที่เราต้องปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา

หมายเลขบันทึก: 195727เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2008 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 06:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • แหม มีคำคม "ทุกช่วงของชีวิต เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ และเป็นประสบการณ์ที่เราต้องปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา"
  • ขอต้อนรับสู่ลาน ลปรร. กรมอนามัยนะคะ

ขอขอบคุณ..คุณหมอนนทรีมากๆคะที่ส่งขอความมาให้กำลังใจน้องใหม่....ต้องขอโทษด้วยนะคะข้อมูลไม่สมบูรณ์ เนื่องจาก..เพิ่งจะเขียนลงในG2Kเป็นครั้งแรกและกำลังฝึกเขียนอยู่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท