สถานที่


ตื่นเต้นจังเลยโดนอีกแล้ว

        อยู่ ๆ ก็มีโทรศัพท์ถึงหนูสุภาณี ว่า หนูงาม อยู่หรือเปล่า  หนูสุ ก็บอกว่า

เฮ้ย  ท่าน ผู้อำนวยการ เชิญ ที่ห้อง ประชุม  เอ๋ หนูงามก็เลยตื่นเต้นว่า ท่านผอ.

เรียกทำอะไรหน่อ  อ๋อ ท่าน เรียก ให้มาเรียน KM  นี่เอง

ขอขอบคุณ   ท่านผู้อำนวยการ  เป็นอย่างสูง  ม๊าก มาก ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 193694เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2008 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับขอแสดงความยินดีด้วยน่ะครับคุณครูมีบล็อกเป็นของคุณเองแล้วน่ะครับอย่าลืมไปอ่านของท่านอื่นด้วยน่ะครับ

ดีใจด้วยนะท่านผอ.กรุณาคุณครทุกท่านอยากให้มีความรู้ KM รวมทั้งหนูงามด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท