สิ่งที่อยากบอกให้ครูกศน.


เพื่อน กศน.

          ในการทำงานของ กศน. สำหรับผมเป็นการทำงานที่มีหลากหลาย และเป็นสิ่งที่เพิ่มประสบการณ์ให้กับเรา ให้เราได้สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ที่พบในตัวผู้เรียน ดั้งนั้นการทำงานของระบบ กศน. สำหรับผมไม่ใช้มีหน้าที่สอนอย่างเดียว แต่เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในสิ่งที่เราไม่เคยได้สัมผัส บางครั้งต้องมีปัญหากับตนเองในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน เนื่องจากผู้เรียนไม่ให้ความสนใจ แต่เราก็สามารถที่จะแก้ปัญหานั้นได้ และผ่านไปด้วยดี  กศน.สอนให้ผมได้รู้จักความเข้มแข็ง สอนให้ผมรู้จักนิสัยคนมากขึ้น ว่าคนในแต่ละชุมชนยังขาดความรู้ในด้านต่างๆ การเป็นครูของผมก็เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถที่จะช่วยให้ชุมชนนั้นมีความรู้ และสามารถที่จะพัฒนาประเทศได้

คำสำคัญ (Tags): #กศน.
หมายเลขบันทึก: 190861เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2008 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

กศน.สอนอะไรให้พวกเรามากมาย บทเรียนกศน. ไม่ได้มีเฉพาะแต่

ในตำราเรียนเท่านั้น หากแต่ตำรานอกห้องเรียนก็มีความสำคัญ

สำหรับพวกเราชาวกศน.

                  เป็นกำลังใจให้ครูกศน.นะคะ

                            

อฐิษฐาน พระรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เบิกชีวิต ให้แจ่มใส และไพศาล

เจริญสุข สรรเสริญ เจริญงาน

ทรัพย์ศฤงคาร อนันต์ใน ปีใหม่เทอญ

สวัสดีปีใหม่ครับ

แวะมาทักทาย ให้กำลังใจครูดอย อีกครั้งค่ะ 23-25 ตุลานี้ ได้มีโอกาสไปรบกวนครูทุกท่าน รบกวนด้วยค่ะ

เป็นครู ดอยสบายใจกว่าตั้งเยอะนะ ไม่ทุกข์ใจเหมือนอยู่ในเมือง

สวสัดีครับ ผลกำลังจะไปทำงานที่ขุนยวม ลองเสิรจกูเกิลเจอบล๊อคคุณครูเข้า อยากทราบว่าที่ขุนยวม(อ.เมือง) มีสัญญานโทรศัพท์ไหมครับ ถ้ามี เป็นเครือข่ายอะไรครับ ผมจะได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไป ตอนนี้ใช้ Dtac อยู่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท