ประเมินคุณภาพการศึกษาสำนักงานคณะนิติศาสตร์


(และแล้ว.....ก็ถึงวันประเมินคุณภาพของสำนักงานเลขาฯ )

    

 

สวัสดีค่ะ..... ผู้อ่านทุกๆ  ท่าน

 

       วันนี้เป็นวันที่ผู้เขียนได้มีโอกาสมาถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานด้านหนึ่งของผู้เขียน  เมื่อวันพฤหัสบดีที่  29  พฤษภาคม  2551  เป็นวันประเมินตรวจสอบคุณภาพภายในของสำนักงานเลขานุการคณะนิติศาสตร์  เป็นการสะท้อนถึงมาตรฐานการดำเนินงานของสำนักงานแลขานุการฯ  ผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักงานเลขาฯ  โดยท่านคณบดี (ผศ.จุตพล  หวังสู่วัฒนา)  กล่าวเปิดโครงการและร่วมเป็นแรงใจให้บุคลากรในสำนักงานทุกคน

         ผู้เขียนใคร่ขอแนะนำคณะกรรมการประเมินตรวจสอบผู้ใจดีและมีความสามารถทั้ง  3  ท่าน  ได้แก่  ท่านแรกเราได้รศ.ปรียานันท์  แสนโภชน์ 

รองคณบดีฝ่ายวางแผนและกิจการพิเศษ  คณะวิทยาศาสตร์   มาเป็นประธานคณะกรรมการฯ  ท่านที่  2  รองศาสตราจารย์  ดร.วารีรัตน์  แก้วอุไร 

หัวหน้าภาควิชาการศึกษา  คณะศึกษาศาสตร์   และท่านสุดท้าย  คุณพัชรี  ท้วมใจดี  หัวหน้าสำนักงานเลขานุการบัณฑิตวิทยาลัย  มาร่วมประเมินในครั้งนี้

 

 

      

        เริ่มด้วย  หัวหน้าสำนักงานเลขานุการคณะ  (เลขาฯ เหน่ง ของเรา) 

คุณษมาภรณ์  อินชำนาญ  นำเสนอผลการดำเนินงานของสำนักงานตามองค์ประกอบคุณภาพทั้ง  4  องค์ประกอบ  ผลจากการประเมินตนเองสำนักงานคณะนิติฯ ของเรา  ได้คะแนนเฉลี่ย  3.00  คะ

 

   

      หลังจากที่คณะกรรมการฯ  ได้ประเมินตรวจสอบผลการดำเนินงานของสำนักงานเลขานุการฯ  ผลการประเมินได้คะแนนเฉลี่ย  3.00  ตามที่ประเมินตนเองไว้คะ  จากการประเมินในครั้งนี้ท่านคณะกรรมการฯ  ได้ให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะในมุมมองหลายด้านที่เป็นประโยชน์ต่อการบริหารงานของสำนักงานอย่างมาก  ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการฯ ทุกท่านเป็นอย่างยิ่งคะ

      

   

        ผู้เขียนเชื่อว่าโครงการประเมินตรวจสอบคุณภาพภายในของสำนักงานคณะนิติศาสตร์ในครั้งนี้  จะเป็นเหมือนแรงผลักดันให้บุคลากรในสำนักงานทุกคน  ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นแนวทางในการพัฒนางานต่อไปคะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 185972เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2008 16:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมทำประกันด้วยค่ะ อิอิ

  • หวัดดีจ้ะแจ๊ด  ช่วงนี้คงยุ่งแย่เลยซิท่า  ไม่ได้เจอกันนานเลย
  • ขอบคุณมากที่ลงบันทึกให้อ่านทำให้รู้ความก้าวหน้าภายในคณะจ้ะ
  • สู้ สู้ นะจ้ะ

แปลว่าปีหน้าก็ต้องได้มากกว่านี้อีก หุหุ สู้ต่อไปทาเคชิ

วิถีทางของความรู้สึก

1. ขอบคุณทางเดินแห่งรักสำหรับทุกความร่วมมือร่วมใจ และทุกทุกคนที่ทำให้การประเมินตรวจสอบสำเร็จลุล่วงด้วยดีคะ (ขอบคุณหลาย หลาย อิ อิ)

2. หวัดดีจ้าตูน ช่วงนี้ก็ยุ่ง ยุ่ง นิดหน่อย แต่ไม่ต้องห่วง สู้ตายอยูแล้วววว

3. จะพยายามทำเต็มที่คะแก่นจัง (จากไอ้มดแดง V6)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท