^_^naruk^_^
ว่าที่ร้อยตรี กรรณิการ์ โกศิลา

ชื่อโรงเรียน


โรงเรียนอนุบาลพรรณานิคม

โรงเรียนอนุบาลพรรณานิคม  

ถนนนิตโย   หมู่  2   ตำบลพรรณา   อำเภอพรรณานิคม  

จังหวัดสกลนคร   47130

สำนักงานเขตพื้นที่สกลนครเขต 2

คำสำคัญ (Tags): #edkm#erkm#สพท.สน.2
หมายเลขบันทึก: 173783เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 13:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)

ใครมีแผนวิชาคอมพิวเตอร์ เอามาโชว์ มาแบ่งปันกันดูนะคะ

โรงเรียนสวย น่าอยู่นะครับ ยังไงแวะไปทักทายบ้างนะครับ

และขอแนะนำเวปด้วยครับ

http://hs4is.multiply.com/

สนใจแต่งบล็อกสวยๆ เชิญศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

http://gotoknow.org/blog/blog-css/173938

 

หวัดดีคุณครูคนสวย น่ารัก

ดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ที่มาแวะทักทายบ่อยๆ

คุณครูค่ะสวัสดีค่ะหนูน้ำจำได้ไหมค่ะที่ครูมาสอนอยู่โรงเรียนครั้งก่อนนะค่ะรักครูนะค่ะ

จากเพื่อนหนูด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครู

คูจำหนูได้ปะ คิดถึงคูมากกๆๆๆๆนะคะ

ครูจำผมได้ปะครับ ทินภัทร ไชยหาวงศ์ ดริ้ง ครู กรรไกร สอน คอม

สวัสดีค่ะคุณครูขาจำหนูได้มั้ยค่ะ

จำหนูได้มั้ยคะครูขา

คุณครูขาสวัสดีค่ะ *-*

ขอไว้อาลัยแด่พล.ต.อ.สมเพียร เอกสมยา

ดีค่ะครูครูย้ายไปไหน

หรอคะ

นุกนิกเด็กอนุบาลคร้า

ถึงทุกท่านที่เปิดเข้ามาดูเว็บโรงเรียนนคร่ะ

ดิชั้นเด็กหญิงชลดา สุนันธรรม คงจำกันได้นะคร่ะ

และอยากตะโกนดังๆๆๆๆๆว่ารักครูคึดฮอดครูแฮงๆๆๆๆ

รักมากด้วย

คิดถึงครู

คิดถึงน้องๆๆๆ

คิดถึงทุกค๊ลนะคร่ะ

ผมคิดถึงโรงเรียนมากครับ...แต่ผมไม่รุจักครูนะครับ ผมจบมานานมากแล้ว

ซันนะคับมาอยู่โรงเรียนนี้ตั้งแต่ครูยังไม่มาเลยคับ

ครูขาหนู พัชรินทร์ คำควร ตอนนี้ครูสะบายดีไหมคะ คิดว่าคงจำหนูได้นะคะ คิดถึงครูมากนะคะ

สวัสดีทุกคน แวะมาทักทาย ถ้าไม่อยากเป็นยาย มาทักทายกันหน่อย

วันวาเลนไทร์ผ่านมาแล้วขอให้มีความสุขทุกวันคืนสดชื่นวาเลนไทร์

ย้อนหลังวาเลนไทร์นะคะ

รักและคิดถึงครูเสมอมา

พัชรินทร์  คำควร

ปฏิภาณ (คนหน้าตาดีประจำ รร.อนุบาล)

หวัดคับทุกท่าน จำผมได้ไหม อ.มยุลี จำผมได้บ่ คิดถึงครูหลายเด้อคับ

 

ปิยะพงษ์ (คนขี้เหล่ที่สุดคับ)

หวัดดีคับอาจารย์  อาจารย์สบายดีทุกคนบ่คับ มีเวลาสิลงไปเยี่ยมเด้อคับ ผมหลอดคับ

สมหมาย สุหาคับผม <ลิง>

หวัดคับอาจารย์ สบายดีไม่คับ มีเวลาสิลงไปเยี่ยมเด้อคับอาจารย์คับ

ปฏิภาณ (คนหน้าตาดีประจำ รร.อนุบาล)

ใครมีเวลาโทรมาเล่นกับผมแน่เด้อคับ 0821139814

คิดถึงครูจัง

จำหนูได้ป่ะเนี่ยยยยยยยยย

คิดถึงครูจังเลย

สวงัสดีคะคุณตรู

ครูขาตอนนี้ครูสอนอยู่ไหนคะ ตอนนี้พวกหนูขึ้น ม.1 แล้วนะคะ

ยินดีด้วยที่ได้แต่งงานค่ะครู

ขอให้มีแต่ความสูข

อยากเห็นภาพกิจกรรมโรงเรียนจัง  =="

ใครก็ได้เอาลงหน่อย

หาอยู่ >.< "  !!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท