พรุ่งนี้จะสอบเข้าทำงานที่หอสมุด


พรุ่งนี้จะสอบเข้าทำงานที่หอสมุด

           วันพรุ่งนี้ผมจะสอบเข้าทำงานที่หอสมุด ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ ตำแหน่งนี้ผมสอบมา 2 ที่แล้ว ได้แค่ สำรองทั้งสองที่เลย (-*-)ทำไมน้า...แต่ไม่เป็นไรวันพรุ่งนี้ยังมีโอกาสอีก ไม่ท้ออยู่แล้วแหละครับ
           วันนี้ผมตั้งใจมากว่าจะนำงานไปเสนอตอนสอบสัมภาษณ์ ตอนเช้าคิดว่าจะไปถ่ายรูปทำหนังสือแนะนำหอสมุดซักหน่อย ฝนเจ้ากรรมดันมาตก เลยต้องรอบ่ายติดธุระอยู่ พอเย็นผมก็เริ่มเห็นแสงแห่งความหวัง แดดออก^_^ ผมดีใจมากรีบคว้ากล้องดิจิตอล(ยืมเขามา) ลากเพื่อน บอกว่า "ไปติ่งไปถ่ายรูปกัน เราจะทำหนังสือแนะนำหอสมุดไปพรีเซนต์ให้อาจารย์เขาดู พรุ่งนี้" ขี่รถมอเตอร์ไซต์กันไปสองคนพอออกจากบ้านนะครับ แดด หมดเลย เลยได้ภาพมืดๆหน่อย ไปถ่ายป้ายหน้ามอ แล้วก็ด้านนอกหอสมุด กกะว่าคืนนี้จะมาทำ และแล้ว......
          ปรึกษากับเพื่อนอยู่ยกใหญ่ เพื่อนๆไม่มีใครเห็นด้วยเลยอ่ะครับ บอกว่า เวอร์ไปๆ เอางานเก่าที่แกเคยทำไปเสนอเขาก็พอ สุดท้ายผมเลยต้องมานั่งเปิดโน๊ตบุครื้อไฟล์งานเก่าๆดู แล้วออกไปพริ้นท์ร้านเพื่อนตามเคย ได้ไฟล์งานยังไม่ครบเลยครับ ผมทำงานไว้เยอะแต่ไม่ค่อยมีตัวงานอยู่ที่ผม ก็เลยทำเท่าที่มีอะครับ ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนะ แต่ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ สู้ๆPangya

          เอารูปที่ผมถ่ายมาให้ดูกันเล่นๆครับ แดดไม่ดีเลย ตอนแรกคิดว่าจะแต่งภาพเอา แต่ไม่มีเวลาครับเพราะหนังสือก็ไม่ได้ทำแล้ว เอาไว้ถ้าได้เข้าทำงาน (^/^)สาธุ.....จะทำหนังสือแนะนำหอสมุด สวยๆออกมาครับ

   รูปนี้ถ่ายได้ไม่เต็มครับเพราะเขาทำถนนอยู่ จริงๆแล้วอยากโดด เข้าไปถ่ายที่ในสวน กรีนแอเรียเลยครับ แต่กลัวตกท้องร่องที่เขาขุดอยู่ครับ ยิ่งตัวใหญ่ๆอยู่เดี๋ยวขึ้นไม่ได้นะแย่เลยครับ

 รูปนี้ผมถ่ายจากบันไดขึ้นไปครับเดินมาฝั่งศูนย์หนังสือจุฬา พอดีมองขึ้นไปเห็นเป็นมุมที่เห็นป้ายชัดดีครับก็เลยถ่ายเก็บไว้ซะเลย...

 
   

          ผมง่วงนอนแล้วล่ะครับ พรุ่งนี้ต้องไปสอบแต่เช้า เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ (^_^)

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16286เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
ผมไปสอบช่วงเช้ามาแล้วครับ ตอนแรกคิดว่าจะต้องสัมภาษณ์วันนี้ซะอีก ข้อสอบเขียนเพียบเลยครับ ตอนบ่ายต้องสอบความสามาถเฉพาะตำแหน่ง แล้วก็สอบคอมอีกครับ (^_^)
ผมไปสอบช่วงเช้ามาแล้วครับ ตอนแรกคิดว่าจะต้องสัมภาษณ์วันนี้ซะอีก ข้อสอบเขียนเพียบเลยครับ ตอนบ่ายต้องสอบความสามาถเฉพาะตำแหน่ง แล้วก็สอบคอมอีกครับ (^_^)

          วันนี้ไปสอบมาแล้วล่ะครับ ตอนเช้าสอบภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และก็ความรู้ความสามารถทั่วไป ขอสอบเป็นเชิงบรรยาย เขียนเรียงความครับ ก็สบายๆ

          ช่วงบ่ายเป็นการสอบความสามารถเฉพาะตำแหน่ง เจอข้อสอบเข้าไปผมนั่งทำนานมากครับเพราะถามเกี่ยวกับแผนนโยบาย การประชาสัมพันธ์หอมุด ผมออกคนสุดท้ายเลย แล้วต้องไปทำคอมพิวเตอร์ต่อ (ใช้เวลาร่วมกัน 2 วิชา) โจทย์บอกให้ทำแผ่นพับขนาด A4 6 pages ครับ ผมไปถึงเห็นคนข้างๆพิมพ์ไปเป็นหน้าแล้ว ผมเปิดโปรแกรมขึ้นมาดูว่าในเครื่องมีโปรแกรมอะไรบ้าง (ผมอยากได้คอเรลดอร์ครับ) แต่ไม่มีซะด้วยซิทำไงดี ในที่สุดผมก็ตัดสินใจใช้ Photoshop ในการทำแผ่นพับนี้ครับ บอกตามตรงเลยครับว่าเวลาน้อยมาก ผมรีบทำสุดๆ ทำจนวินาทีสุดท้ายเลยครับ แล้ววันนี้ก็มีผมคนเดียวที่ใช้ Photoshop ทำ...

          ไม่รู้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนะครับ ต้องรอลุ้นวันศุกร์นี้นะครับ ถ้าสอบผ่านคงได้สัมภาษณ์วันจันทร์นี้ครับ

ส่งกำลังใจไปให้นะ ขอให้สอบได้ แนะนำตัวแบบ e-diary อิอิ Work ค่ะ

น้องชายคนเก่งซะอย่าง ต้องทำได้อยู่แล้ว แม่นบ่? เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ พยายามที่สุดแล้วนี่นะ ...*_*

สู้ๆๆนะเพื่อน เป็นกำลังใจนะ

หนูจ๋า ณ วันฝนตก(ที่กรุงเทพฯ)
เนสจังสู้ ๆ เนสจังสู้ตาย ขอให้สอบได้นะ  Aja Aja Fighting!
สอบผ่านข้อเขียนแล้วครับ เหลือสัมภาษณ์หละทีนี้
สอบผ่านข้อเขียนแล้วครับ เหลือสัมภาษณ์หละทีนี้
สอบผ่านข้อเขียนแล้วครับ เหลือสัมภาษณ์หละทีนี้
สู้ๆๆๆๆ ต่อไป อย่ากลัวอะไรทั้งนั้น *_* จะอธิษฐานเผื่อนะจ๊ะ

สอบได้ป่าวเอ่ย ประกาศผลหรือยังเนี่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท