พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ประสานแผนระดับจังหวัดสร้างความชัดเจนในการปฏิบัติงาน


กศน.ชลบุรี จัดประชุมประสานแผน ณ ดินแดนประวัติศาสตร์ เขาค้อ เพชรบูรณ์
เมื่อวันที่ 22-24 มกรา ได้ร่วมประชุมประสานแผนการปฏิบัติงานของศูนย์ฯจังหวัดชลบุรี ที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบรูณ์  กศน.พานทอง ไปด้วยกัน ๒ ชีวิต คืออาภรณ์ และพวงสุวรรณ์  รวมทั้งจังหวัดก็ประมาณ ๔๐ ชีวิต เดินทางโดยรถตู้จำนวน ๔ คัน ออกเดินทางจากศนจ.ชลบุรีประมาณ ๐๖.๓๐ น. ถึงเขาค้อประมาณ  สี่โมงเย็น พักผ่อนกันนิดหน่อย ผอ.ดิศกุล ผอศนจ. ได้เปิดการประชุมสร้างความเข้าใจในการประชุมประสานแผนครั้งนี้และแนวทางการทำงานในไตรมาศต่อไป   มีการนำเสนอผลการทำงานของแต่ละอำเภอ   และในระหว่างการประชุมของพวกเรา ได้มีเจ้าบ้านคือท่านผอ.ชื่อศักดิ์     ผอ.ศบอ.เขาค้อ  และผอ.นรา   ผอ.ศนจ.เพชรบรูณ์ มาเยี่ยมและนำของมาฝากคณะเราด้วย นอกจากเจ้าบ้านแล้วยังมีแขกที่ไม่คิดว่าจะมาเยี่ยมคณะเราคือเพื่อนสมาชิก GotoKnow ของท่านผอ.ดิศกุล มาเยี่ยมและนำของมาฝากพวกเราถึง ๒ ท่านคือ คุณหญ้าบัว และคุณบัวชูฟัก  ซึ่งไม่เคยพบกันมาก่อน พบเพียงทางบล็อกเท่านั้น ท่านอยู่ที่เพชรบูรณ์ แต่ก็ตามคณะเรามาถึงเขาค้อจนได้ จากการอ่านบล็อกทราบว่าพวกเราจะมาจึงมาเยี่ยม  คณะเราต้องขอบพระคุณท่านเจ้าบ้านและพี่ ๆ สมาชิก ที่มาเยี่ยมและนำของมาฝากพวกเรา ด้วยความขอบพระคุณยิ่ง หากท่านมาทางชายทะเลก็บอกพวกเราด้วย พวกเรายินดีต้อนรับค่ะ

ส่วนวันที่ ๒ คณะเราได้ไปศึกษาแหล่งเรียนรู้สถานที่ต่าง ๆ บนเขาค้อซึ่งเป็นดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ชาติต้องจารึกไว้ตลอดกาล เช่นพระตำหนักฯ อนุสาวรีย์ผู้กล้า ไหว้พระธาตุ ฯลฯ ทำให้หลายเกิดความคิดที่พัฒนางาน พัฒนาอาคารสถานที่อย่างไรต่อไป ช่วงเย็นเป็นการสังสรรค์ร่วมกันแบบพี่น้อง โดยมีผอ.แป๊ะ เป็นพิธีกรสร้างสีสันใช้ชาวชลบุรียิ้มได้อย่างมีความสุขกันทุกคน

สำหรับวันที่ ๓ ก็เดินทางกลับโดยแวะจัดหาของฝากติดไม้ติดมือกันจนที่นั่งผู้โดยสารเป็นที่นั่งของฝากกันเกือบทุกคัน   สุดท้ายก็เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพทุกคน งานต้องขอบพระคุณท่าน ผอ.ดิศกุล แม่ทัพใหญ่ คอยเป็นห่วงเป็นใยและดูแลพวกเราตลอด และขอบคุณเจ้าภาพงานนี้คืออ.แก้วตา และอ.พิชญา ที่คอยจัดหาเสบียงให้กับพวกเราตลอดโครงการ

หมายเลขบันทึก: 161393เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2008 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • เข้ามาช้าค่ะ...ตั้งใจจะเข้ามาทักทายหลายวันแล้วค่ะ แต่......แหม! เหมือนแก้ตัวค่ะ
  • ดีใจมากๆค่ะที่มีโอกาสได้พบเพื่อนชาวบล็อก....ถึงแม้เวลาจะน้อยแต่ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้พบค่ะ
  • ต้องขอโทษเป็นอย่างมากค่ะที่ไม่มีโอกาสได้ต้อนรับอย่างเต็มที่....ขอแก้ตัวเป็นโอกาสหน้านะค่ะ
  • ขอบอกก่อนนะค่ะว่า.....เห็นคุณพวงมะม่วงจำได้ทันทีค่ะ...
  • แล้วจะมาคุยใหม่ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

 

ขอบคุณอ.หญ้าบัว ขอโทษเหมือนกัน หายจากการเข้าบล็อกมานาน เพราะไม่ค่อยสบายและเร่งงานหลายอย่าง จึงไม่ได้เข้ามาทักทาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท