พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ประชุมประจำเดือน ศนจ.ชลบุรี


เมื่อวันที่ ๗ มกรา ได้เข้าร่วมประชุมประจำเดือนของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดตามปกติแต่เปลี่ยนเวลาเป็น ๐๙.๓๐ น. เพื่อคนที่อยู่สถานศึกษาไกลและจะได้เตรียมข้อมูลต่าง ๆ ให้พร้อม พานทอง ได้เข้าร่วมประชุม ๓ คนเช่นเดิม คือพวงสุวรรณ์  จรัสศรี และอาภรณ์ วันนี้ผอ.ดิศกุล ได้เปิดการประชุมเวลาประมาณ ๐๙.๓๐ น. แจ้งเรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบไปบ้างส่วน และเมื่อถึงเวลา ๑๐.๐๐ น. ได้พักการประชุมไว้ก่อนโดยให้ดูรายการสายใย กศน. โดยท่านผอ.สำนัก พูดเรื่อง พรบ.การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และนโยบายนำสู่ปฏิบัติ ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. จึงเริ่มประชุมต่อ โดยสรุปสาระได้พอสังเขป ดังนี้

ย้ายผู้บริหาร ๓ อำเภอ คือบางละมุง ไปเกาะสีชัง  เกาะสีชังไปหนองใหญ่ หนองใหญ่ไปบางละมุง

การเบิกจ่ายเงิน การใช้จ่ายเงินให้เป็นไปตามระเบียบ ให้ศบอ.บริหารจัดการภายใต้เงินที่ได้รับจัดสรร เงินอุดหนุนให้นำมาพัฒนาปรุงปรับระบบการทำงานและบริหารจัดการได้ให้อยู่ในกรอบวิธีการที่กำหนด

ประชุมประสานแผนขอเลื่อนเป็นวันที่ ๒๒-๒๔ มกราคม

ตรวจสอบยอดเงินงบประมาณที่ เว็บ chon

มอบวุฒินักศึกษาเทียบระดับวันที่ ๑ กพ.

รายงานเรื่องยาเสพติดและอุบัติเหตุที่เกิดกับนักศึกษาในช่วงเทศกาลปีใหม่

แจ้งชื่อนักศึกษาที่ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร

ตรวจสอบเลขบัตรประชาชนของนักศึกษาให้ถูกต้อง ๑๐๐%

รบ.เก่าให้เลิกใช้ หากมีนักศึกษามาขอให้ออกใบรับรอง

ข้อมูลนักศึกษา ลง IT ทั้งให้เป็นปัจจุบัน

รายงานผู้จบตามโปรมแกรม  ภายในเดือนเม.ย.

เขียนรายงานผู้จบตามแบบฟอร์มที่กำหนดใหม่

การเบิกเงินพานักศึกษาไปดูงาน/เข้าค่าย ในสอดคล้องกับวิชา เบิกจากเงินอุดหนุนให้เบิกเป็นค่าพาหนะ/ค่าอาหารเหมาจ่าย ไม่ให้เบิกเบี้ยเลี้ยงนศ. ครูเบิกเบี้ยเลี้ยงได้

อบรม Google Apps ให้บรรณารักษ์วันที่ ๙ มกราคม

ผอ.สำนัก ได้พูดเรื่อง  พรบ.การศึกษาฯ ดังนี้

ช่วงบ่ายเป็นการนำเสนอผลการปฏิบัติงานของแต่ละอำเภอ เมื่อครบทุกอำเภอ ผอ.ศนจ.ได้เสนอแนะให้ดำเนินการในเดือนต่อไปเพื่อให้การประชุมกระชับขึ้น ให้นำเสนอในเรื่องของการใช้เงินงบประมาณ และงานตามนโยบาย เพื่อให้เห็นชัดเจน ติดตามการดำเนินการมีปัญหาอุปสรรคอย่างไร จะได้ช่วยกันดูแลเรื่องงบประมาณและงานตามนโยบาย เช่น ห้องสมุดมีชีวิต ประชาธิปไตย เป็นต้น

หมายเลขบันทึก: 158565เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2008 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท