ตุลา66


            7/กุมภาพันธ์/2549  วันนี้ก็ยังวาดการ์ตูนต่อครับ แต่ยังไปไม่ถึงไหนที่ผมบอกว่าวาดการ์ตูนนั้นไม่ใช่ว่าผมจะได้วาดตลอดทั้งวันนะครับ เพราะว่าเครื่องที่ใช้วาดเป็นเครื่องประจำของพี่หน่อง ซึ่งเมื่อพี่เค้ามีงานต้องทำผมก็ต้องให้พี่เค้าทำก่อน  ส่วนผมก็นั่งรอที่จะวาดต่อหรือไม่ผมก็ได้ไปทำงานในส่วนต่าง ๆ เล็กๆน้อยๆ ครับ ทำให้ดูงานวาดการ์ตูนของผมจึงไม่ค่อยได้เดินหน้าซักเท่าไหร่ครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15685เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท