ตุลา64


ปริ๊นการ์ตูน
             3/กุมภาพันธ์/2549  วันนี้ผมได้วาดภาพการ์ตูนตอนที่ 2 เสร็จแล้วครับ การจัดวางเรียบร้อยและตรวจตัวหนังสือเรียบร้อยผมก็เลยปริ๊นส์ออกมาให้พี่เบิร์ดดูก่อนครับ จากนั้นผมก็เริ่มวาดตอนที่ 3 ต่อเลยครับ วิธีการวาดก็คือ  ใช้  Line tool ในการลากเส้นร่าง แล้วใช้ตัว Selection ในการปรับแต่งส่วนโค้งและเส้นต่าง ๆ ที่ต้องการ  จากนั้นใส่สีด้วย paint bucket tool ในการใส่สีต่าง ๆ เมื่อลงสีเสร็จแล้ว เราก็ทำเป็น Symbol โดยการเลือกรูป แล้วกด F8 ใส่ชื่อของ Symbol เลือกรูปแบบที่ต้องการ ในที่นี้เราเลือก Graphic จากนั้นก็ OK โดยภาพที่วาดเสร็จแล้วจะถูกเก็บอยู่ภายใน Library
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15683เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 09:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท