อ่านซะความรู้สึกของกลุ่ม


ความในใจ

    ส่งที่ได้จากงานนี้

         การลงเว็บบล๊อคทำให้กลุ่มของข้าพเจ้าได้รู้จักวิธีการใช้  วิธีการทำงาน  การแชร์ความรู้สึก  การได้แสดงความคิดเห็น  ได้มีการคิดการทำงานเป็นกลุ่มโดยให้บุคคลอื่นได้เข้ามาอ่าน เรียนรู้  หาประโยชน์จากเว็บของเราได้  และทำให้เราได้รู้อะไรที่เราอาจยังไม่รู้   และได้ประสบการณ์จากการค้นหา  และได้ความรุ้เพิ่มเติมให้กับตัวเราเอง แล้วนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของเราหรือในหน้าที่การงานก็ได้

หมายเลขบันทึก: 152199เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2007 10:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท