สก.สค.จังหวัดขอนแก่น


สมัครสมาชิก ช.พ.ค. และ ช.พ.ส. กรณีพิเศษ

 สำนักงานคณะกรรมการ สก.สค. ได้มีโครงการเปิดรับสมัครสมาชิก ช.พ.ค. และ ช.พ.ส. กรณีพิเศษเนื่องในวโรกาส ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา สำหรับข้าราชการครู ลูกจ้างประจำ บุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ นักการภารโรง ลูกจ้างชั่วคราว นักวิชาการสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครู โดยมีหลักเกณฑ์ ดังนี้ (คลิ๊กเปิดไฟท์ มี 11 ไฟท )

ดูแก้เหงา

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132778

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132779

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132781

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132788

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132790

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132791

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132792

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132793

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132794

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132796

http://gotoknow.org/file/prakan97/view/132797

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ช.พ.ค.#ช.พ.ส.#สก.สค.
หมายเลขบันทึก: 150434เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2007 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ผมนายนพดล บุดดา ครูโรงเรียนบ้านทรัย์สมบูรณ์ สพฐ ขก.เขต 5คือผมสมัครสมาชิกไปประมาณ พฤษภาคม 2551 แตยังไมหักเงินประจำเดือนเลยครับ ซึ่งทาง สกสค.ขอนแก่นได้ส่งใบเสร็จมาให้เรียบร้อยแล้ว

เคยสมัครและขาดส่ง ไม่ทราบชื่อถูกตัดออกไปหรือยัง ถ้าต้องการทราบจะทำอย่างไร และถ้ายังมีชื่อเป็นสมาชิกจะทำอย่างไรบ้าง ขอคำปรึกษาด้วยค่ะ

ผมทราบมาว่าสมาชิกที่กู้ ช.พ.ค. แล้วถูกหักเงินไว้ ตอนนี้ทาง สก.สค.ขอนแก่นให้ดำเนินการขอรับเงินคืน ไม่ทราบว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง รายละเอียดหาดูได้จากที่ใด

นันทนา วานิชดำรงค์กุล

ดิฉันเป็นครูสังกัด สพฐ.ขอนแก่นเขต5 ได้สมัครสมาชิกชพค.ไว้เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2552 ไม่ทราบผลการสมัครเป็นอย่างไร และดิฉันต้องดำเนินการอย่างไรต่อ

ศิริพร เกียรติพนมแพ

ได้ทำการสมัครสมาชิก ชพค. ไว้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2552 ไม่ทราบว่าผลการสมัครเป็นอย่างไรบ้างค่ะ แล้วถ้าไม่ผ่านจะไปสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ ถ้าตอบรับแล้วจะให้หักผ่านบัญชีธนาคารต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สมัครเป็นสมาชิค ชพค. แล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2552 แต่ยังไม่มีการตอบรับมาเลย ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรช่วยให้คำตอบด้วย ขอบคุณค่ะ

8bคิดว่าน่าจะเปิดรับสมัครไปตลอดเหมือนกับการสมัครสหกรณ์ออมทรัพย์ เพราะยิ่งสมาชิกมากผลตอบแทนกลุ่มผู้ช่วยเหลือบุคคลทางการศึกษาก็มากขึ้น เหตุผลในการเปิดรับสมัครเป็นรุ่น ๆ ไม่ทราบเหตุผลกลไกอะไร หรือจะเป็นจรป.รุ่น 5 รุ่นหก พันธมิตรรุ่น7

สืบทอดเจตนาจากลองศรีเมือง ผมอยากให้ท่านผอ คิดดูดีนะครับเพราะผมก็อยากหมักเหมือนกัน อยากช่วยเหลือเพื่อนครูและผู้มี

ความดีทางการศึกษา ที่หยิบกู้เงินจนเป็นบัญชีดำกันทั้งกระทรวง อิ อิ กระทรวงศึกษาธิการ เป็นกระทรวงของพวกครูบา ก็ต้องมีอะหลั่ยดี ๆ กว่าพวกเณรพวกพระลูกวัดเพราะเป็นถึงระดับครูบาอาจารย์

ขณะพิมพ์ผมคิดถึงป่นแย้กับก้อยกะปอมแกงผักอีลอก ไข่มดแดงใส่ใบตองกุงที่ไร่ปอผมเหลือกำลัง เพราะหากวันนั้นไม่มีวันนี้ผมคงไม่ต้องหลบซ่อนๆ พวกธนาคารกับพวกมอร์ไซซอบเปอร์ ผมคงมีความสุขกับบักตูอีเล กินตั๊กแตนลนไฟไม้ลำปอ ตกเย็นก็นั่งหลังบักตู้จูงอีด่อนฟังเพลงชมทุ่งเพลินพรมแดน ผิวปากก๋อย ๆ เสียดายจัง

dkiการบรรลุมรรคผลแห่งความปารถนาในสิ่งที่ต้องการของสรรพสัตว์เป็นเรื่องยาก เหตุเพราะสรรพสัตว์เต็มไปด้วยกิเลสนานาประการ ได้หนึ่งอยากสอง ได้สองอยากสาม แรกชพค.ให้สองแสนสุดประทับใจครูแต่ตอนนี้อยากได้ล้านอะไรคือความต้องการ

อะไรคือความอยากไม่มีวันจบสิ้น ตัณหาความทะยานอยากความกระเหื้อนกระหือฤา ที่เกิดจากรูป เสียง รส อารมณ์ กลิ่น ต่าง ๆเหล่านี้มาจากกิเลสขอให้เพื่อน ๆ พิจารณาดูกิเลสแต่ละอย่างมีรากหยั่งลึกอยู่ในกมลสันดาน อย่างกิเลสเกิดอยากได้ CRV สีดำสักคัน เกียร์ออโต้ ชั้นในปรับเอนได้มีวิทยุเทคโนโลยีทุกประการ อยากมากก็ต้องกู้ ไม่กู้ก้อต้องยืม ไม่ยืมก็ต้องลักเพราะมันอยากได้

กิเลสเกิดขึ้นในน้ำน้ำก็ร้อน ในดินก็ร้อนเพราะกิเลสคือของร้อน

จากพรรณามาผมอยากให้ชพค. กรุณาลากโคงการ 6 ออกมาเถอะเพราะผมจะกู้ซื้อรถซีอาร์วี เพื่อบั้นปลายชีวิตจะมี

รถหรูคันนี้ใช้ ไปเที่ยวไปวัดไปหาเพื่อน ไปต่อดอก ประมาณช่วง 70 กว่า ๆ ผมก็จะไปติดต่อร้านทำดอกไม้จันท์กับพวงหรีดไว้

ก้อเท่านั้นแหละชีวิตผม ทำเหอะชพค.จะได้อานิสงค์มาก

อยากทราบหมายเลขประจำตัว ช.พ.ค. จะทำงัย เพราะ เอกสารต้นฉบับหาย และอีกอย่าง.. จ่ายตังค์ทุกเดือนไม่เห็นได้ใบเสร็จเหมือนครั้งที่หักผ่านศึกษาธิการอำเภอเลย

เรียน เพื่อนสมาชิก ครับ

   สำหรับทุกท่านที่มีปัญหา สมัครแล้วยังไม่ทราบผล ยังไม่ถูกหักเงิน เคยเป็นแต่ขาดส่ง และการรับเงินต่าง ๆ หรือมีปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับ ช.พ.ค. ช.พ.ส.ติดต่อที่สำนักงาน สก.สค. ขอนแก่น สำนักงานย้ายมาใหม่ อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล ศรีนครินทร์ จุดสังเกตุ อยู่ไกล้สะพานลอยคนข้าม ร้านอาหารอิสานติดแอร์ โทรศัพท์ 043-237001 โทรสาร 043-247544  มือถือ 089-9407749 โชคดีทุก ๆ ท่านะครับ

นายเบญจพล บรรพตะธิ

ผมสมัคร ช.พ.ค. ตั้งแต่ สิหา ปีที่แล้ว ยังไม่ได้รับการตอบรับเลย โทรไปก็ไม่มีใครรับสาย ยังไงช่วยให้ความกระจ่างผมทางเมล์ด้วยนะครับ

หรือติดต่อที่ ร.ร.นางิ้ววิทยาสรรค์ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น 40280

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ก็เนื่องจากว่า ครูไม่มีค่าขึ้นเวร ไม่มีค่าทำงานล่วงเวลา แต่ต้องทำงานเกินเวลาและภาระงานที่แสนจะมากมายตามที่....หน่วยงานต่างๆต้องการจากโรงเรียน ทำให้คุณภาพชีวิตมีแต่งานกับงาน โดยเฉพาะครูโรงเรียนขนาดเล็กยิ่งเงินเดือนน้อยแต่งานมาก ทำหน้าที่ต้องแต่บริการทั่วไป ต้องแต่สอน ทำกับข้าว สำนักงาน แม่บ้าน ร.ป.พ. ช่างไม้ ช่างไฟฟ้า ในคนคนเดียว เงินเดือนเหลือน้อยเต็มที

ถ้าไม่กู้แล้วจะลืมตาอ้าปากอย่างไรเล่า ท่านคิดดู

เบญจาภรณ์ พรหมพิทักษ์

อยากทราบถึงการกู้ ช.พ.ค. โครงการ 6 มากๆๆเลยค่ะ เป็นสมาชิกแต่เป็นแค่บุคลากรทางการศึกษาไม่รู้จะจับกันกู้ได้หรือเปล่าค่ะ เพราะไปหาครูประจำการแล้ว ท่านๆๆทั้งหลายจับกลุ่มกันกู้ไม่เหลือเผือมาทางนี้บ้างเลย

อยากลืมตาอ้าปากกับเขาบ้าง ช่วยตอบหน่อยค้า

ลูกจ้างชัวคราวกู้ได้ไหมครับเนี้ย จ่ายเงินก็เท่าลูกจ้างประจำ ข้าราชการ

ก่อนปล่อยกู้ตรวจสอบก่อนดีไหมใครจำเป็นใช้เงินจริงๆ

เห็นพวกครู ลูกจ้าง (บางคน) ได้ตังมามีแต่คนออกรถป้ายแดง ตรูเหงือกแห้งแล้ว กู้ไม่ได้งั้นหรอ

อทิตตยา เชิดพานิชย์

ดิฉันสมัครชพค.เรีบยร้อยแล้วแต่ทำไมยังไม่มีการตอบรับเลยเพราะคนที่สมัครพร้อมกันได้รับแล้วช่วยติดตามให้ด้วยนะคะ

สก.สค.ขอนแก่นทำงานไม่ได้เรื่องทำงานไม่เป็นไม่ได้เรื่องจริงๆ เห็นเค้าพูดกันแล้วผมเองก็เจอกับตัวมาแล้ว ทำงานอ้ำอึ้ง ไม่ชัดเจน ไม่ชัว ไม่ประสานงาน หาคำตอบไม่ได้ ผมเจอแล้วผมทำเรื่องลาออกเลย ใครไม่เชื่อลองเข้าไปดู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท