แม่ของเรา - พั้นซ์ วรกาญจน์


อยากจะทำดีเพื่อแม่ *

Nedstat Basic - Free web site statistics
Personal homepage website counterแม่ของฉันคือทุกสิ่ง คือผู้หญิงที่เป็นที่สุด เสมอมา
แม่เข้มแข็งแม้จะเหนื่อยล้า แม่จ๋ารักแม่
แค่มือนั้น แตะตรงหน้าผาก
ก็แทนความรักที่แสนยิ่งใหญ่ไม่ผันแปร
ไม่มีใครแล้ว จะมีรักแท้เหมือนแม่ แม่ของเรา

* ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้
ใจเค้าร้อนกว่าไฟตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตาก็ใครที่เจ็บกว่าเรา
แต่เค้าคนเดียวที่คอยปลอบใจ

แม่จ๋า ลูกขอโทษ ที่เคยทำให้แม่ต้องโกรธ ต้องเสียใจ
มือลูกน้อยขอกราบลงไป ที่หัวใจที่ตักแม่

(ซ้ำ *)

มือลูกน้อยขอกราบลงไป ด้วยหัวใจ กราบที่เท้าแม่ 
คำสำคัญ (Tags): #เพลง#เพื่อแม่
หมายเลขบันทึก: 147319เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 04:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท