ขออภัย! อาทิตย์นี้ GotoKnow.org จะมีการ Upgrade เครื่องแม่ข่าย


เรียน ท่านสมาชิกทุกท่าน

ตลอดอาทิตย์นี้ จะมีการ Upgrade เครื่องแม่ข่าย (แต่ในส่วนซอฟต์แวร์ ยังเป็นระบบเดิมอยู่) ซึ่งจะมีการปิดระบบบ้างเป็นครั้งคราว แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ทีมงานขอเป็น Batman กับ Batlady คะ คือ จะปิดระบบในบางคืนคะ ซึ่งจะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีผู้ใช้ ในช่วงกลางคืนประมาณเที่ยงคืนเป็นต้นไป เจ้าประจำตอนดึกๆ ก็คงต้องมาบันทึกเร็วขึ้นหน่อยนะคะ

จึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยคะ ขอบคุณคะ

จันทวรรณ

 

คำสำคัญ (Tags): #ปัญหาระบบ
หมายเลขบันทึก: 14710เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กราบเรียน อาจารย์ที่นับถือ

 น่าจะกำหนดเวลาเลยครับ เช่น ช่วงเช้า หรือ บ่าย หรือ กลางคืน หรือ หยุดเป็นวันเลยครับ จันทร์....จะได้ทราบทั่วกันครับ

 

จะปิดเฉพาะช่วงเที่ยงคืนเป็นต้นไปคะ เพียงบางคืนเท่านั้นคะ

ขอบพระคุณครับ กรุณาเปลี่ยนรูปท่าน version ใหม่ด้วยครับ

อาจารย์หมอ JJ คะ เปลี่ยนรูปแล้วคะ รูปเดิมแต่เป็นเวอร์ชันที่ไม่ได้ใส่ Effect คะ ไว้ถ่ายรูปใหม่แล้ว จะเอามาเปลี่ยนอีกครั้งคะ :)

เรียน  ดร.จันทวรรณ  ที่เคารพ

      ตามที่ ม.วลัยลักษณ์ได้ประสานงานเชิญท่านอาจารย์ให้เกียรติเดินทางไปเป็นวิทยากร  เรื่อง BLOG  ให้กับพนักงานที่สนใจของมหาวิทยาลัย  แต่เนื่องจากขณะนั้นได้รับแจ้งจากท่านอาจารย์ว่า  อยู่ระหว่างการปรับปรุงระบบใหม่   จะไม่สะดวกในการจัดฝึกอบรม   โดยเสนอให้มีการฝึกอบรม  ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2549  เป็นต้นไป  นั้น

    รศ.สมนึก ( รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร) ขอเชิญท่านอาจารย์ให้เกียรติเดินทางไปเป็นวิทยากร  เรื่อง blog /  การเป็นสมาชิกblog  gotoknow โดยใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง ในช่วงเวลาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2549 เป็นต้นไป  ( ตามที่ท่านอาจารย์จะสะดวกครับ)  ดังนั้นใคร่ขอความกรุณาจากอาจารย์ช่วยพิจารณา / แจ้งวันที่สะดวกให้มหาวิทยาลัยรับทราบด้วยครับ   ทั้งนี้  ผมจะได้ประสานงาน/ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป  จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ

                                   นายบรรจงวิทย์  ยิ่งยงค์

                   หน่วยพัฒนาองค์กร  โทร 0-7567-3847-8 

                                                    0-6740-2291

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท