ขอเชิญร่วมพิจารณาตัวบ่งชี้คุณภาพชุดใหม่ตามแนว สกอ.


ตัวบ่งชี้
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชุมชนคนประกัน
วันนี้มีข่าวมาประชาสัมพันธ์ครับ ตอนนี้สมาชิกชุมชนคนประกัน ทุกคนคงจะทราบดีนะครับว่าจะมีการปรับดัชนีชุดใหม่ตามแนวตัวบ่งชี้ของ สกอ. ช่วงนี้หลายมหาวิยาลัยก็คงมีการปรับตัวบ่งชี้ภายในกันไปบ้างแล้ว สำหรับมหาวิทยาลัยสยามทางสำนักประกันคุณภาพได้มีการปรับปรุงดัชนี้ไปบ้างส่วนแล้ว และจะมีการพูดคุยเพื่อให้ข้อเสนอแน่ะดัชนีใหม่ชุดนี้ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.30น. ครับ
สำหรับผู้ประเมินคุณภาพภายในของมหาวิทยาลัยสยาม ท่านใด สนใจมีส่วนร่วมในการพิจารณา ให้ข้อเสนอแน่ะ ตัวบ่งชี้คุณภาพของมหาวิทยาลัยสยามชุดใหม่ตามแนว สกอ หรือเข้าไปศึกษาเพื่อทราบรายละเอียดตัวบ่งชี้ใหม่จะหน้าตาเป็นอย่างไรก่อนจะมีการประเมินคุณภาพในรอบต่อไปในช่วงเดือนธันวาคมถึงมกราคมก็ขอเชิญแจ้งชื่อได้ที่สำนักประกันคุณภาพนะครับ
หมายเลขบันทึก: 145013เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2007 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ไม่ค่อยรู้เรื่องประกัน แวะมาทักทายเฉยๆ ขยันจังเลยค่ะอาจารย์เบิร์ด   ^^"

แวะมารายงานตัวค่ะ

อยากให้ช่วยกันแสดงความคิดเห็น เพราะตัวบ่งชีเป็นสิ่งสำคัญจะกำหนดแนวทางสำหรับการปฏิบัติของชาวเรา (ม.สยาม) ยังมีเวลาให้ความคิดเห็นมานะคะ สำนักประกันหวังในความความรู้ ความคิดของท่านคะ

                                            สุภัทรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท