เด็กดีสร้างสรรค์สังคมไทย >>> วริษฐา ชะรอยเมฆ


วันนี้เข้าไปเยี่ยมชมเว็บของโครงการส่งเสริมการให้เพื่อสังคม  เราก็ได้พบเด็กดีสร้างสรรค์สังคมไทย คนใหม่ของโรงเรียนบางลี่วิทยาอีกคนหนึ่งแล้ว  วริษฐา  ชะรอยเมฆ  น้องข้าวฟ่าง สาวเชียงฮาย แต่กายและใจอยู่บางลี่เจ๊า.........เธอกล่าวว่า...  ถึงแม้เราจะเป็นเด็กแต่เราก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่โรงเรียน บ้านของเราและสังคมของเราได้ด้วยวิธีการต่าง ๆ >> ครูพรรณา เป็นปลื้ม ( ฬฬฬฬฬฬฬ บนฟ้า )  ทำดีต่อไปนะหนู   ...ได้ข่าวว่าหนูไปรับธรรม ทุกสัปดาห์  ก็เชื่อได้ข้อหนึ่งแล้วว่าหนูเป็นคนใฝ่ดี
หมายเลขบันทึก: 142993เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2007 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • บทความอาจารย์ น่ารักมากค่ะ
  • น่าอ่านมาก ๆ
  • ตามมาอ่านหลายครั้งแล้ว
  • พึ่งทักทายค่ะ
  • เขียนต่อนะคะ
  • ถ้ามีรูปประกอบน่าจะน่ารัก มากนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ coffy mania

- ขอบคุณที่ตามมาชมนะคะ 

- เรื่องรูปภาพนี่ก็ยังเป็นอะไรที่เอ๋อ ๆ อยูค่ะ ครูพิสูจน์สอนแล้ว ครูพรรณาก็ลืมแล้ว ถ้าเป็นละก็ โดน  จะพยายามใหม่ค่ะ

- ว่าง ๆ จะตามไปเยี่ยมชมนะคะ  ช่วงนี้กลับบ้านเย็นทุกวันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท