บริโภคอย่างไรจึงจะปลอดภัย

ใครที่ชอบทานปลา คงจะทราบดีว่า ปลามีประโยชน์หลายอย่าง วันนี้เกร็ดความรู้มีประโยชน์อีกอย่างของปลามาฝากกัน…นักวิจัยชาวออสเตรเลียได้ทำการศึกษาในชายและหญิงที่มีอายุ 49 ปีขึ้นไป จำนวน 3,000 คน ในระยะเวลา 5 ปี พบว่า ผู้ที่กินปลาสัปดาห์ละ 3 ครั้ง มีความเสี่ยงการเกิดจอประสาทตาเสื่อมลดลงร้อยละ 75 เพราะกรดโอเมก้า 3 อาจช่วยป้องกันความผิดปกติในส่วนเรตินาการรับประทานปลาเพียงสัปดาห์ละครั้ง จะช่วยลดความเสี่ยงจอประสาทตาเสื่อมก่อนเวลาอันควรได้ถึงร้อยละ 40 <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมหันมาทานปลากันเยอะ ๆ จะได้มีประสาทตาที่ไม่เสื่อมก่อนวัย.</p>