เพลงมาร์ชประจำกลุ่ม


ท่วงทำนอง

พวกเรามีเพลงมาร์ชประจำกลุ่มเหมือนกันนะ  ฟังดูสักนิดไหมล่ะ....นะ ๆ

"พวกเรากลุ่ม 5  ขอสัญญาเป็นหมายมั่น

พวกเราสานฝัน  โครงการเศรษฐกิจพอเพียง

กลุ่ม 5 เรานี้....ทุก ๆ วัน ไอเดียมากมี

ไม่เคยวอร์รี่  เรื่องแบ่งปันน้ำใจ

องค์พระเจ้าอยู่หัวคือพ่อเรา  พระองค์ท่านให้  เศรษฐกิจนั้นไซร้  ให้พวกเราเพียงพอ"

เป็นยังไง  เพลงมาร์ชกลุ่มพวกเราเยี่ยมไหมล่ะ

                                  "mekdem5"

 

หมายเลขบันทึก: 141381เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2007 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท