13 ตุลา 50


วันตำรวจ 13 ตุลาคม 2550

   Picture+104

Picture+169

       วันที่  13  ตุลาคม 2550  เป็นวันตำรวจ  ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรกระนวนทุกนายได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพล ซึ่งก็ได้ถือปฏิบัติเป็นประจำทุกปีและในปี 2550  นี้  โดยการนำของ พ.ต.อ.ดร.อนุสรณ์   พัฒนถาบุตร  ผกก.สภ.กระนวน  ได้สร้างศาลาพระพุทธพิทักษ์มิ่งมงคล ประดิษฐานพระพุทธรูปพระพิทักษ์มิ่งมงคล  เพื่อเป็นที่สักการะบูชาและเป็นที่พึ่งทางใจสำหรับครอบครัวข้าราชการตำรวจทุกคน  ตอนบ่ายจัดแข่งขันกีฬาสีภายในระหว่างครอบครัวของข้าราชการตำรวจเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ไมตรีที่ดีต่อกันในหน่วยงาน     

       และข้าพเจ้าต้องขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่มาร่วมงานทุกคนด้วยความจริงใจ  และที่ขาดไม่ได้คือท่านประธานศักดิ์ชัย    จิรสัญญาณสกุล   ประธานรุ่นนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิต  ศูนย์เรียนรู้อำเภอกระนวน  เป็นอย่างมากที่เสียสละเวลาอันมีค่ามาร่วมงานของสถานีตำรวจกระนวนทุกครั้งทุกงาน ข้าพเจ้าต้องขอขอบพระคุณทุกท่านด้วยความจริงใจทุกๆ ท่านอีกครั้ง

    

Picture+120

 

(ตากล้อง.....ด.ต.รังสรรค์     อรชร  เลขาฯ กลุ่มอนุรักษ์นิยม)

หมายเลขบันทึก: 139409เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2007 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอขอบพระคุณ ท่าน ดต.รังสรรค์ เป็นอย่างสูงยิ่งครับ ที่ได้ช่วยเป็นกำลังใจให้เสมอมา  อย่างที่ผมได้พูดเมื่องานในวันที่  17  นั่นแหละครับ...ถ้าผมมีโอกาสได้รับใช้สังคม  บ้านเมือง อันเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของกระผม  ถ้ามีผู้นำที่มีอุดมการณ์ที่ดี  มีแนวทางเดียวกัน อย่างท่าน พ.ต.อ.ดร.อนุสรณ์  พัฒนาถาบุตร  ผกก.สภ.อ.กระนวนแล้ว ถ้าผมมีโอกาสได้ร่วมงานด้วย คงจะต้องช่วยกันเต็มที่ครับท่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท