เรื่องเล่าการเข้าอบรมโครงการKM


ความรู้สึก

วันที่ 6 เป็นวันแรกที่ฉันมาอมรมโครงการKM วัตถุประสงค์ก็คือ เหมือนถูกบังคับมาตอนแรกฉันก็ไม่อยากมาเพราะฉันนึกว่าเป็นการอบรมเกี่ยวกับการทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ทุกคนก็ทำเป็นชีวิตประจำอยู่แล้วฉันจึงไม่อยากมา แต่พอฉันมาแล้วฉันได้รู้อะไรหลายๆอย่างที่มันไม่เกี่ยวกับการทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว โครงการนี้สอนให้มีการเรียนรู้การแลกเปลี่ยนความรู้ของแต่ละคน มารวมกันเป็ยแก่นความรู้เยอะแยะมากมาย ให้วามสามัคคีกันในการทำงานฉันมีความสุขมากที่ได้มาร่วมเข้าโครงการนี้ ถ้าฉันไม่มาคงเสียดายแย่เลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่า ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 135831เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีนะเรารู้เลยว่าคิดอย่างไงทนหน่อยขอให้มีความสุขนะแต่เขียนเศร้า

ขอบคุณค่า....!!! ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นการเข่าค่ายครั้งนี้ก็เศร้านิดหน่อยเหมือนกันนะแต่ต่อนนี้อ่ารู่สึกสนุกมากกว่าเศร้าอีก

เข่าอ่าเขียนผิดนะโทษทีนะ ต้องเป็นเข้าอ่านะ

สวัสดีค่ะน้อง ในการเข้าประชุมครั้งนี้น้องสนุกหรือเปล่าค่ะ?

สวัสดีครับยินดีด้วยน่ะครับที่มีบล็อก
เป็นของคุณเองที่สร้างจากมือคุณเอง
ดูแลบล็อกให้ดีน่ะครับให้เจริญเติบโต
ก้าวหน้าน่ะครับและมีเวลาก็มาคุย
กับผมบ้างน่ะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท