ความสำเร็จของชีวิต


ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น
    ข้าพเจ้าเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แล้วไม่ได้เรียนต่อ  ที่ไม่ได้เรียนต่อเพราะเป็นคนที่ติดบ้านมาก  คิดถึงพ่อ-แม่ ทำนาอยู่กับพ่อแม่มาหลายปี  จึงได้ไปเรียนต่อที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจนได้วุฒิม.ปลาย  แล้วสมัครเรียนต่อที่ มสธ.ใช้เวลา 4 ปี เรียนจบแล้วข้าพเจ้าได้ทำงานเป็นครูอัตราจ้างอยู่ที่โรงเรียนบ้านตูม อ.ค้อวัง จ.ยโสธรเป็นเวลา 3  ปี  ต่อจากนั้นได้ มาเป็นครูลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน  ทางสำนักการศึกษากรุงเทพมหานครจึงเรียกตัวบรรจุ  ข้าพเจ้าจึงได้มาบรรจุเป็นครู กทม.วันที่ 21 เมษายน 2547  ตำแหน่งอาจารย์ 1 ระดับ 3  โรงเรียนฉิมพลี  สำนักงานเขตตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร  สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ข้าพเจ้าภูมิใจในความสำเร็จของตัวเองและทำความภาคภูมิใจให้กับพ่อ-แม่ของตัวเอง
หมายเลขบันทึก: 135297เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 12:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ขอชื่นชมและยินดีกับความสำเร็จของคุณสุภลักษณ์ค่ะ :)  และดีใจด้วยค่ะที่คุณสุภลักษณ์ได้ทำความภาคภูมิใจให้กับพ่อแม่ของตนเอง

ดีใจด้วยน่ะครับคุณครูมีบล็อกของตัวเองแล้วดูแลให้ดีน่ะครับเลี้ยงเขาให้เจริญเติบโตด้วยความรู้ที่แบ่งปันน่ะครับคุณครูครับ

ดีใจด้วยกับความสำเร็จขั้นหนึ่งของชีวิต  ขอให้น้องใช้ประสบการณ์ของตัวเองเป็นแง่คิดในการพัฒนาชีวิตของลูกให้เป็นอภิชาตบุตรเหมือนตัวเองนะจ๊ะ  พี่จะเป็นกำลังใจให้

ยินดีกับน้องจริง ๆ คุณธรรมความกตัญญูกตเวทีที่มีต่อ พ่อแม่ ส่งผลให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิต ขอให้ผลบุญบุญส่งผลน้องให้ได้รับความสุข ความเจริญในชวิต ทุกๆ ด้านนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท